Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

* 13 loại quả ngăn ngừa bệnh ung thư vô cùng hiệu nghiệm

(Phunutoday) - Căn bệnh ung thư luôn là mối lo ngại của tất cả mọi người, hãy phòng ngừa nó với những loại quả vô cùng quen thuộc dưới đây.


1. Quả Lê. Trong lê có carotene, vitamin B2, vitamin C …đều có tác dụng phòng chống ung thư nhất định, vì vậy, lê rất thích hợp với người có nguy cơ ung thư thanh quản, ung thư mũi họng và ung thư phổi, làm giảm nguy cơ ung thư cho dạ dày..


2. Quả Lựu. Lựu giàu tannin và là loại trái cây tuyệt vời có tác dụng loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, lựu còn được biết đến với khả năng làm giảm nguy cơ ung thư máu.

3. Quả Nho - Theo Viện Ung thư quốc gia, resveratrol rất hữu ích trong việc ngăn chặn sự lây lan của tế bào ung thư. Các cuộc thí nghiệm cho thấy, loại chất này có khả năng chống lại nhiều loại ung thư.

4. Quả Dâu. Dâu tây có chứa chất chống oxy hóa như lutein và zeathanacins ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Vitamin C trong dâu tây làm tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, giúp cơ thể chống lại các tế bào ung thư.
5. Quả Xoài. Nếu ăn một lượng vừa phải, hợp chất lutein và zeaxanthin trong xoài có tác dụng đáng kể trong việc làm giảm nguy cơ ung thư.

6. Dưa hấu
- Lycopene có trong dưa hấu giúp bảo vệ cơ thể, có thể chống lại nhiều bệnh ung thư, bao gồm cả ung thư tuyến tiền liệt, ung thư nội mạc tử cung, ung thư phổi, ung thư đại trực tràng và ung thư vú.
7. Quả Bưởi. Bưởi có khả năng chống lại nhiều loại ung thư. Với nam giới, một cốc nhỏ rượu vang đỏ cũng có thể làm giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt.


8. Đu Đủ. Đu đủ có chứa các hợp chất beta carotene và lycopene rất hiệu quả trong cuộc chiến chống các gốc tự do. Isothiocyanates từ đu đủ cũng bảo vệ các tế bào di căn thành ung thư.
9. Quả Táo. Thường xuyên ăn táo làm cho lượng cholesteron trong đường ít đi, giảm bớt nguy cơ ung thư trực tràng, hàm lượng pectin phong phú trong táo cũng giúp phá vỡ chất ô nhiễm gây ra ung thư.

10. Cà chua. Vitamin C trong cà chua giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào có thể dẫn đến ung thư. Cà chua là thực phẩm tuyệt vời để chống lại ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư miệng, ung thư tuyến tụy và ung thư ruột kết.


11. Mãng cầu. Mãng cầu là một trong những trái cây có thành phần hoạt chất axít amin không thể thay thế được nâng cao hệ miễn dịch và tăng khả năng chống lại bệnh tật. Còn khi hoạt chất ở nồng độ cao thì có thể tiêu diệt ngay tế bào ung thư.

12. Quả chuối. Theo nghiên cứu của y học hiện đại, chuối giàu nguyên tố vi lượng kẽm có tác dụng phòng chống ung thư. Từ năm 1986 nghiên cứu đã đã khẳng định dịch chiết xuất từ chuối có tác dụng khống chế ung thư.


13. Quả Bơ. Nhiều nghiên cứu gần đây đã chỉ ra tác dụng đáng kinh ngạc của quả bơ trong việc phòng ngừa một số căn bệnh đáng sợ như ung thư và bệnh tiêu hóa. Quả bơ rất giàu vitamin B6, C và E.

Theo Phunutoday


4 nhận xét:

  1. Toàn là quả ngon!
    Trà Trường Sinh Thang đang bán rồi đấy Hoàn ạ, mình đã đăng địa chỉ nơi bán!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế à, cảm ơn Mai nhé. Mình sẽ ghi lại để đến mua.

      Xóa
  2. Những quả nêu trên mình thấy xưa nay đều là loại quý, ngon và người dân ăn nhiều, kể cả những người sau này bị ung thư.
    Lúc này mình thấy người ta cứ lấy loại rau này, củ, quả kia tuyên truyền chống ung thư, ăn không kịp, uống không kịp, mà rồi chả hiểu kết quả ra sao.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ăn là một chuyện , còn nhiều yếu tố khác có ảnh hưởng nữa, cho nên chỉ cần biết để tham khảo. Hơn nữa hiện nay hoa quả bị nhiếm độc nhiều nên phải coi chừng, dù tốt nhưng mang hóa chất gây ung thư thì cũng đành chịu Lệ ạ.

      Xóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf