Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

* Món quà của bố



Trái Tim của bố

Một ngày, cô bé 11 tuổi hỏi bố: “Bố sẽ tặng gì trong sinh nhật 15 tuổi của con?”. Người bố trả lời: “Ngày đó vẫn còn xa mà con gái”.

Năm 14 tuổi, cô bé bị ngất và được đưa đến bệnh viện. Bác sỹ nói với người bố rằng tim của cô bé rất yếu, rằng cô bé sẽ không thể qua khỏi.

Nằm trên giường, cô bé yếu ớt hỏi: “Bố ơi, có phải bác sỹ nói rằng con sẽ chết không?”. Người bố quay lưng lại để giấu những giọt nước mắt: “Không, con sẽ sống”. “Làm sao bố biết được?” – cô con gái nhỏ tiếp tục thắc mắc.

Cô bé đón tuổi 15 trên giường bệnh khi đang dần hồi phục sau cuộc phẫu thuật. Khi về nhà, cô tìm thấy một lá thư trên giường của mình: “Gửi con gái yêu của bố, nếu con đang đọc bức thư này, điều đó có nghĩa là mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp đúng như những gì bố nói với con ("Con sẽ sống") con nhớ chứ? Con từng hỏi bố sẽ tặng gì cho con nhân dịp sinh nhật 15 tuổi. Khi ấy bố chưa nghĩ ra nhưng giờ bố đã biết. Món quà sinh nhật cho con là TRÁI TIM của bố”.


2 nhận xét:

  1. Thật cảm động chị à. Ít người làm được như vậy. ( Em thắc mắc, liệu tim người già có thể cho được người trẻ không? )

    Trả lờiXóa
  2. Mình nghĩ, nếu trái tim còn đủ khỏe thì vẫn cho được, còn hơn là không Song Thu ạ.

    Trả lờiXóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf