Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

* Một đột phá khoa học hiếm có

Phương thuốc từ thời Trung Quốc cổ đại chấm dứt chứng hói đầu, rụng tóc.

Các nhà khoa học kiệt xuất từ Hoa Kỳ đã loại bỏ hoàn toàn câu chuyện thần thoại về chữa trị chứng hói đầu



Gần đây, giới khoa học thực sự ngạc nhiên trước thông tin chưa từng được kỳ vọng về một nghiên cứu sâu tiến hành vài thập niên qua - CHỨNG HÓI ĐẦU NAY ĐÃ CÓ THỂ CHỮA KHỎI HOÀN TOÀN!

Bác sĩ A.Chan gốc Trung Quốc sinh ra lớn lên tại Mỹ, tốt nghiệp khoa Da liễu ngành Y đại học Stanford. Sau khi tốt nghiệp, Dr. Chan đã có hơn 20 năm làm việc với vai trò một giám sát nghiên cứu các thử nghiệm lâm sàng về da liễu với mục tiêu tìm kiếm phương thức chữa trị một số các bệnh nghiệm trọng về da, những bệnh được cho là không thể chữa khỏi. Một trong những căn bệnh đó là chứng hói đầu – một số chỗ tóc không mọc hoặc hoàn toàn không mọc

Sau nhiều thập niên thử nghiệp tác dụng của rất nhiều chất thúc đẩy việc mọc tóc khác nhau, Dr. Chan cuối cùng đã tìm ra thành phần thiếu duy nhất đối với phương thuốc chữa trị kỳ diệu bị giấu kín gần 2 thập niên qua. Đây thực sự là một loại thảo mộc vô cùng hiếm và chỉ mọc ở một vài nơi đặc biệt trên thế giới và mật độ phân bổ cũng như việc sử dụng chúng cực kỳ hạn chế cho đến tận bây giờ. "Khi trộn loại thảo mộc này với các thành phần chữa trị khác, thực tế nó đã cho thấy phép màu đối với da dầu – tóc mới mọc trền toàn bộ da dầu", Ngày hôm qua, Dr. Chan đã có bài diễn thuyết trong một buổi hội thảo về y khoa với các đồng nghiệp của mình tổ chức tại Chicago, Hoa Kỳ.

Sau 20 năm nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, Dr. Chan đã cho ra một sản phẩm độc nhất chữa chứng hói đầu. Sản phẩm tuyệt vời của bà đã trải qua rất nhiều đợt thử nghiệm lâm sàng và theo dự đoán của các nhà khoa học, sản phẩm này thành công đến 98,7% trong việc chữa chứng hói đầu và mỏng tóc . Ngoài ra, sản phẩm này không chỉ "làm cho tóc mọc trở lại" mà còn cải thiện chất lượng của tóc bằng cách dưỡng ẩm da đầu tái tạo toàn diện cấu trúc nang tóc, nhờ đó tóc mọc dày hơn với tốc độ nhanh gấp ba.

Trưởng nhóm phóng viên của chúng tôi Mya Allen đã được đồng ý phỏng vấn nhà khoa học trứ danh này.

Và đây là những gì có ấy kể cho chúng ta.




Phóng viên Allen:
Xin chào giáo sư Chan, bà đang cảm thấy thế nào?

Dr. Chan: Xin chào! Tôi cảm thấy rất hào hứng! Bạn không cần gọi tôi là "Giáo sư" đâu. (bà ấy cười)

Phóng viên Allen: Vâng, thưa Dr. Chan, bà có thể chia sẻ nhiều hơn về phát hiện của mình để giải quyết chứng hói đầu và mỏng tóc không?

Dr. Chan: Vâng, tất nhiên rồi, đây là một câu chuyện rất thú vị. Là một nhà khoa học hiện đại, tôi đã nghiên cứu chủ yếu tại Mỹ và châu Âu. Tôi đã từng tin rằng nếu các thiết bị công nghệ cao, các hỗn hợp hóa học không làm được thì chẳng có gì làm được. Nhưng tôi đã nhầm. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng lời giải đáp cho nghiên cứu của rôi lại tìm thấy ở châu Á....

Một năm trước đây tôi có đến thăm một ngôi làng cổ ở Trung Quốc với mẹ tôi và các thành viên khác trong gia đình. Thật trùng hợp đúng không khi đây là nơi ông của ông tôi chào đời! (bà ấy cười). Có một điều tại ngôi làng khiến tôi thực sự kinh ngạc, kinh ngạc hơn cả những gì tôi nghĩ khi chẳng ai trong làng có tóc bạc hoặc bị hói!. Không một ai cả thậm chí đối với những người trên 90 tuổi. Tất cả họ đều có một mái tóc đen, dày, khỏe mạnh và không có dấu hiệu có chứng hói đầu!

Tôi đã bắt đầu một nghiên cứu và sau vài ngày tôi nhận ra rằng họ sử dụng một thứ rất đặc biệt khiến tóc của mình – nói thế nào nhỉ – không biến đổi theo thời gian và đẹp nổi bật. Nó là một dạng si-rô sánh với màu xanh đậm, và họ bôi nó lên chân tóc bằng cách cọ xát. Nó thực sự nhìn rất đáng sợ (bà ấy cười)

Phóng viên Allen:
Tên của loại thảo mộc ấy là gì vậy và tại sao đến tận bây giờ nó chưa từng được sử dụng trong y khoa?

Dr. Chan: Bạn thấy đấy, loại thảo mộc này chưa bao giờ được sử dụng trong y học phương Tây. Trong khi đó, người Trung Quốc đã dùng chiết xuất từ dạng khô của thảo mộc này để chữa trị vết thương, các bệnh viêm da và chứng hói đầu trong nhiều thế kỷ qua. Họ nói với tôi tên của loại thảo mộc này là He Shou Wu, nó có nghĩa là “phương thuốc cho mọi căn bệnh. Tên La tinh của nó là Fallopia multiflora. Những thầy thuốc ngày xưa đã giữ bí mật về loại thảo mộc này với thế giới bên ngoài và có ý định giữ kín mãi như vậy cho đến khi tôi tới và bắt đầu hỏi về nó!

Phóng viên Allen
: Dr. Chan, điều gì đã khiến họ cho phép bà xuất khẩu loại thảo mộc này ra ngoài châu Á?

Dr. Chan:
Bởi vì họ tin tưởng tôi, bạn thấy đấy, tôi là người Trung Quốc mà (bà ấy chỉ lên mặt mình và mỉm cười). Họ tin tôi bởi vì tôi là một bác sĩ. Cuối cùng họ cho tôi sử dụng thảo mộc này cho sản phẩm của mình bởi vì tôi đã thuyết phục họ rằng có bao nhiêu người khắp thế giới sẽ được chữa khỏi một chứng bệnh khủng khiếp và xấu hổ như vậy, khi mà y học phương Tây không chữa được và họ cũng nghĩ rằng không thể chữa được. Họ mong muốn giúp đỡ người khác, và tất nhiên trung tâm của tôi đã trả một mức giá phù hợp cho loại thảo mộc này và nó hoàn toàn xứng đáng!

Phóng viên Allen:
Dr. Chan, đã có bất kỳ ai thực sự thấy được lợi ích từ sản phẩm hỗn hợp thảo mộc của bà chưa và hiệu quả thực tế của nó với chứng hói đầu là gì?

Dr. Chan:
Vâng, đã có trên 1000 người cả nữ giới và nam giới tình nguyện tham gia thử nghiệm lâm sàng sản phẩm này và tất cả đều kéo dài hơn nửa năm. Tất cả tình nguyện viên đều mắc chứng hói đầu, hoặc có tóc bị khô và hư tổn. Chúng tôi đã bôi sản phẩm này lên chân tóc của họ 2 lần một tuần sau khi gội. Trong vòng 2 tháng chúng tôi đã vô cùng ngạc nhiên khi kết quả cho thấy 98,7% người tham gia đã mọc tóc mới ! Một vài người trong số họ thực sự xúc động và họ đã khóc. Đối với những phụ nữ phải chịu cảnh tóc mỏng và hư tổn trong thời gian dài thì tóc của họ được tái cấu trúc trông khỏe, mềm và bóng hơn giống như những người mẫu quảng cáo trên truyền hình. Kết quả này vô cùng ngoạn mục, hiệu quả đạt tới 98,7% - hiệu quả gần như hoàn toàn trong việc điều trị chứng hói đầu và mỏng tóc...Đây là một đột phá khoa học hiếm có.
Phóng viên Allen:
Câu hỏi cuối cùng cho Dr. Chan – sản phẩm này đã chính thức được đưa ra thị trường và tên của nó là gì?

Dr. Chan: Tôi và nhóm phát triển của mình đã có bằng sáng chế cho sản phẩm này, do đó phòng thí nghiệm của chúng tôi là nơi duy nhất được phép sản xuất chúng. Do số lượng He Shou Wu rất giới hạn vì khó tìm nên chúng tôi chỉ có thể sản xuất số lượng giới hạn dưới dạng chai xịt. Các bạn không thể tìm thấy sản phẩm này tại các hiệu thuốc, siêu thị, hoặc các cửa hàng sản phẩm sinh học. Bạn chỉ có thể đặt hàng trực tuyến trên trang điện tử chính thức , và nếu bạn may mắn bạn sẽ có sản phẩm trong tay, chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến tận nhà cho bạn chỉ trong vài ngày. Tôi đã đặt tên cho sản phẩm này là FulFix, dựa trên công dụng của nó – giải quyết tất cả các vấn đề về tóc. Đây là cách chữa tự nhiên duy nhất để loại bỏ chứng hói đầu và từ mái tóc mỏng bạn sẽ có mái tóc khỏe, bóng và dày. Đây là lời đảm bảo từ Nature. Đây cũng là một thành tựu chưa từng có trong lĩnh vực chữa trị các vấn đề về tóc một cách hiệu quả.

18 nhận xét:

  1. Mãi đến hôm nay mới biết cách vào " com " với TH ,Học trò của bạn quá dốt !Có lẽ gần đây phải tìm đến sư phụ học thêm -thọ giáo . Không biết sư phụ có gia ân không.
    Bạn đã mang tin cực vui đến cho các ô hói (như ô HỮU HÙNG chẳng hạn ) và các bà tóc mỏng -trơ sọ (đa số các bà )
    HOAN NGHÊNH NGƯỜI DẪN ĐƯỜNG đi tới chỗ mọc tóc !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc được bài này mình nhớ ngay đến mấy ông bạn quý, ví dụ như Trần TĐ, Vương QC, Cao VB, PK, Cụ Tú G-HH... cho nên đã tải về ngay hy vọng có ích cho các bạn. Còn chị em thì chưa nhớ ra có ai cần. Song đối với tất cả mọi người muốn có một bộ tóc đẹp, đen và dày thì đều nên xử dụng cho nên mình mách cả con gái và con dâu nữa để chúng tránh rụng và bạc tóc sớm.
      Cảm ơn Duy Khắc. Bạn cứ viết com cho mình bình thường như bạn com cho mọi người thôi mà, có gì mà phải học. Cụ thể bạn đã viết rồi đấy thôi.

      Xóa
  2. Tuyệt vời, Nói chung người già nếu không hói thì tóc cũng mỏng, bạc và khô dòn... tôi sẽ tìm cách liên hệ với công ty này và mong rằng sẽ là một trong những người may mắn. Cảm ơn bạn Tiến Hoàn.

    Trả lờiXóa
  3. Thật là bổ ích cho nhân loại,bởi chứng hói đầu đã gây sự thiếu tự tin và làm nhiều người luôn cảm thấy xấu hổ trước đám đông
    Giá mà thứ này bán rộng rãi và tự nhiên ,rẻ một chút thì tuyệt vời biết bao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình nghĩ sẽ có lúc người ta nhân giống và trồng rộng rãi được loại thảo mộc đó. Khi áy thuốc chắc sẽ rẻ hơn XT à.

      Xóa
  4. Mình chẳng tin đâu! Vì đã từng mua thuốc chống hói của Pháp, Đưc mà chẳng thấy tác dụng gì. Quảng cáo bao giờ cũng hay...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thì hy vọng thốc tốt Mai ạ, Nghe bà này kể có vẻ thật và thuyết phục. Hơn nữa nhiều độc giả 'COM' bài cũng công nhận điều đó:

      Nguyễn Thu Trang Tôi đã thử sản phẩm này và thực sự nó đã mang đến phép màu cho tóc tôi. Tóc tôi đã bị hư tổn sau khi sử dụng thuốc nhuộm quá nhiều và nhìn nó rất tệ. Mới dùng sản phẩm được hơn một tháng mà nhìn tóc tôi bóng và khỏe hơn hẳn, trông dày hơn như tóc của mấy cô người mẫu quảng cáo
      Trần Thanh Phương Bạn nào có thể chỉ tôi cách đặt mua sản phẩm này không? Nó có đắt không vậy.

      Nguyễn Thu Trang Tôi đặt mua qua mạng bằng trang này. Trong 3 ngày bạn sẽ nhận được sản phẩm với giá khoảng 30 euro. Tôi thấy nó khá rẻ so với những gì nó mang lại, tốt hơn với bất kỳ sản phẩm nào trước đây tôi đã dùng.

      Ngô Anh Tuấn Sản phẩm của Fulfix có dòng dành cho nam không?

      Thu Trang có bạn ạ, nó giúp ngừng việc bị hói và làm tóc bạn khỏe hơn và không làm tóc bị bạc. Loại này là đa tác dụng. Nam giới như bạn cũng có thể dùng sản phẩm này để điều trị các mảng hói trên đầu

      Nguyễn Đăng Quang tôi cũng không rõ lắm, tôi nghĩ sản phẩm này tào lao thôi. Làm sao có sản phẩm nào mà chữa bách bệnh được cũng như chả ai cho không ai cái gì ấy :)

      Phạm Thanh Hoài Đúng là chả có cái gì chữa được bách bệnh. Nhưng anh nên đọc bài viết này để thấy là sản phẩm được thiết kế dựa trên rất nhiều nghiên cứu và thử nghiệm đấy. Nó có chứa chiết xuất từ một loài thực vật hiếm mà chưa công ty mỹ phẩm phương Tây nào dám thử cho sản phẩm của mình. loài này khá lạ là một giống hạt hoặc hoa gần như sắp tuyệt chủng ở châu Á, tôi đã không thấy nó nhưng nó làm tóc bạn ngừng rụng và mọc mới.
      Lương Tuấn Anh Chào mọi người, tôi năm nay đã 54 tuổi và chẳng bao giờ tin vào mấy loại sản phẩm giả mạo ngay và luôn chữa được mọi thứ. Tuy nhiên, tôi đã đặt mua sản phẩm này và dùng được vài tháng rồi. Tóc tôi đã ngừng rụng và tóc mới đã mọc – nó thực sự không phải là màu đen nhưng là màu nâu đậm rất gần với màu tóc tự nhiên ở độ tuổi hai mươi của tôi. Tôi thấy rất tích cực – sản phẩm này đã làm một màn ảo thuật và nó làm rất tốt.

      Vũ Viết Cường Tôi đã dùng thử Fulfix. Đây là một sản phẩm tốt giống dầu nhẹ mùi dễ chịu và không có màu. Bạn chỉ cần xịt lên da đầu như làm mát-xa và để cho tóc nghỉ một lúc bạn sẽ thấy kết quả:)

      Lý Nguyệt Anh Thật tuyệt vời. Mình khá có thành kiến với những nhãn hàng không tên tuổi nhưng sản phẩm này ngày một nổi tiếng đến chóng mặt. Mình mua sản phẩm ở chính nơi người ta sáng chế, sản xuất ra nó. Mình thực sự ấn tượng với kết quả nó mang lại đến nỗi mỗi tháng mình đặt hàng một lần và cũng không cần bất cứ sản phẩm khác cho tóc nữa

      Nguyễn Ngọc Thư Sản phẩm này là giải pháp tốt cho tóc hư tổn đấy bạn nên dùng thử. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên trang của Fulfix. Bạn điền vào mẫu đặt hàng và chỉ phải thanh toán khi nhận được hàng, giá khoảng 35 euro.

      Hồ Trung Hiền Mình đã dùng sản phẩm này trong vòng một tháng, tóc mình giảm rụng và tóc mới mọc trông khỏe và bóng hơn  Mình thấy mọi người nên dùng thử sản phẩm

      Lê Thu Giang Mẹ tôi dùng sản phẩm này thấy tóc dày và khỏe hơn. Bà nói tôi cũng phải bắt đầu dùng nó để cung cấp đủ dưỡng chất cho tóc

      ...

      Xóa
  5. Chúc chị luôn vui vẻ bình an với sự say mê khoa học và chi sẻ nhiều stt bổ ích cho mọi người
    https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t1.0-9/10270472_627080087375779_7938956509345130648_n.jpg

    Trả lờiXóa
  6. Hai ảnh rồi không hiệu quả,em com lại lần nữa,xem được chưa .Chị nhé
    http://i1073.photobucket.com/albums/w388/thanhhaiautumn/ace73613_zpsb67995e1.gif

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn Xuân Thu, mình thử đưa lên nhé.
    [img]http://i1073.photobucket.com/albums/w388/thanhhaiautumn/ace73613_zpsb67995e1.gif[/img]

    Trả lờiXóa
  8. Hiện rồi, đẹp quá XT ạ. Thử nốt cái trên nhé:
    [img]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t1.0-9/10270472_627080087375779_7938956509345130648_n.jpg[/img]
    Cảm ơn Xuân Thu nhiều nhé.

    Trả lờiXóa
  9. Ảnh đã hiện phía dưới.

    Trả lờiXóa
  10. chào bạn LTH! bài st của bạn rất thú vị và cóa ích cho nhiều người..Mình là người cũng hay quan tâm tới những cây thuốc của những người có bài thuốc gia truyền.dù xa nhà nhưng mình vẫn mang theo cuốn sách của TSKH.ĐỖ TẤT LỢI. Mình vọi vào tra từ FALLOPIA MULTIFLORA và tìm thấy ở tr.833(in lần thứ 13-xuất bản 2005 nhà xuất bản y học) thii đó là cây HÀ THỦ Ô-phiên ra tiếng Anh là HE SHOU WU..chắc bạn đã biết HÀ THU Ô có tác dụng làm tóc đen mà là bài thuốc lâu đời của VN. chỉ có điều ỏe VN bài thuốc chỉ dùng đơn giản ,còn DR. CHAN đã tách ra những chất có tác dụng từ HTO và chể thành thuốc nên tiện sử dụng.nếu ở VN viện dược liệu đi sâu vào đề tài này cũng rất thú VN HÀ THỦ Ô có ở THANH HÓA,NGHỆ AN HÀ TĨNH LÀO CAI ,LAI CHÂU TÂY NGUYÊN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn chao quelam đã cho biết chi tiết về cây thuốc này, thật bất ngờ đó là hà thủ ô. Tiếc là các nhà dược học của VN chưa làm được điều mà Dr Chan đã làm được.

      Xóa
  11. Cảm ơn bạn Nặc danh đã cho xem hình 2 củ hà thủ ô - y như hình hai đứa bé.
    Nếu bạn không cố tình muốn đấu tên thì cuối comment hãy ghi lại cho biết tên bạn thì hay hơn, nghe chữ nặc danh nó hơi mất cảm tình wá, bạn tha lỗi nhé.

    Trả lờiXóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf