Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

* Người chết lái môtô, đấm bốc...

Ít ai tin rằng hình ảnh một người phụ nữ sơn móng, đeo kính râm ngồi bên bàn có thuốc lá, bia, rượu whisky là một... người chết.


Đó chính là bà Miriam Burbank, đến từ New Orlean, tiểu bang Louisiana, nước Mỹ.



Đây chỉ là một trong nhiều trường hợp tạo nên xu hướng tổ chức đám tang lạ, nơi người chết như "sống lại" nhờ cách mặc quần áo, sắp xếp địa điểm tổ chức tang lễ.


Trong những đám tang ở New Orleans, việc xuất hiện một chiếc quan tài là rất hiếm gặp. Bởi lẽ, mọi người muốn mang tới cảm giác nhẹ nhàng khi chia tay với người quá cố.


Dịch vụ tổ chức tang lễ kỳ lạ này bắt đầu mọc lên tại New Orleans từ năm 2012 bằng đám tang của Lionel Batiste, một nhạc công.


Không muốn mọi người nhìn mình bằng ánh mắt thương tâm khi qua đời, ông Lionel Batiste đã đặt trước với công ty tổ chức sự kiện phải để xác của ông ở tư thế đứng, như đang đi lại và ăn vận thật đặc biệt.


Tại một đám tang khác, bà Mickey Easterling, 83 tuổi, cũng được mặc quần áo sặc sỡ, ngồi ghế tựa với điếu thuốc lá trên tay. Đây là tư thế bà thường ngồi nghỉ ngơi khi còn sống.


Người chết đấm bốc.

Mr.Bull (theo Mirror)
Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf