Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

* Vừa đẹp vừa độc vừa quý



Bộ ván ngựa giá 3 tỷ đồng độc nhất miền Tây


Được làm bằng gỗ gõ bông lau với chiều ngang 2,15m, dài 4m, bề dày của ván 24cm, nặng tới 2,2 tấn, bộ ván ngựa độc đáo này ở miền Tây được trả giá đến hơn 3 tỷ đồng.



Chủ nhân bộ ván ngựa có một không hai ở miền Tây này là anh Nguyễn Thanh Hải, Giám đốc một khu du lịch ở ấp Mỹ Phó, xã Mỹ Đức, Châu Phú, An Giang (người đứng).



Rất nhiều du khách đã đến tận nơi để chiêm ngưỡng bộ ván ngựa bằng gỗ gõ bông lau, được trưng bày trong không gian nhà cổ của khu du lịch này.



Anh Nguyễn Thanh Hải cho biết, là dân trong nghề mua bán gỗ nhiều năm, nhưng để săn được chiếc ván ngựa này anh phải mất 3 năm. Anh Hải mua được tại vùng biên giới giáp Lào và Việt Nam.



Bộ ván ngựa có chiều ngang 2,2 m, dài 4m, bề dày 24cm và nặng 2,2 tấn này đã được rất nhiều đại gia từ TP.HCM và cả miền Bắc vào trả giá 3,3 tỷ đồng, nhưng anh Hải không bán.



Vị chủ nhân bộ ván này này chia sẻ, loại gỗ này nằm rất mát lưng, ngủ ngon, có thể trị nhức mỏi, cảm thông thường.



Theo những người kinh doanh đồ gỗ, bộ ván ngựa này là loại gỗ quý hiếm luôn được giới “sành gỗ” thế giới săn lùng. Giá trị lớn nhất nằm ở tuổi thọ cây. Cây phải có tuổi thọ trên 500 năm mới có thể cho ra bộ ngựa khổng lồ này. Ngoài ra, người ta còn tin những bộ ván gỗ này sẽ mang lại may mắn.
Bộ ván ngựa giá 3 tỷ đồng độc nhất miền Tây
Khu nhà cổ này được làm bằng 3 loại gỗ lim, căm xe và chất với nhiều đồ trang trí quý giá, tổng giá trị trên 45 tỷ đồng.


6 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xin lỗi,cả hai hình đều không tương thích

      Xóa
    2. Cảm ơn Xuân Thu đã ghé qua.

      Xóa
    3. Xuân Thu à, đưa ảnh vào COM ở blog của mình và một số blog khac phải dùng : {img}sau dến LINK ảnh rồi tiếp là{/img] ( Ở phía dưới mục COM có ghi hướng dẫn) Mình đưa lại hình của XT vào nhé:
      [img]http://4.bp.blogspot.com/-CsWIn7eyWp0/UekJv_sg-OI/AAAAAAAAAoE/KGQ8BM_nIig/s1600/8-bong-hoa-hong.jpg[/img]

      Xóa
  2. Mùa hè mà được nằm ngủ trên tấm Ván này thì sướng vô cùng. Nhà ông ngoại mình ở Huế vẫn còn một bộ Ván đẹp, nhưng không được như thế này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bộ ván dài và dày như thế này lần đầu tiên mình được thấy đấy Ánh ạ. Được nằm trên đó vào mùa hè chắc là rất mát.

      Xóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf