Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

* Thân gởi các bloggers Yahoo! - THÔNG BÁO


Thân gởi các bloggers Yahoo!,
Từ ngày 17/01/2013 đến 14/03/2013, các bạn có thể vào download.blog.yahoo.com để xuất và lưu trữ các bài viết, bình luận bài viết và hình ảnh của bạn trên Yahoo! Blog vào các thiết bị lưu trữ cá nhân.
Từ ngày 17 tháng 1 năm 2013, chúng tôi sẽ ngưng hoạt động và các bạn sẽ không thể đăng nhập vào tài khoản Yahoo! blog Vietnam của bạn nữa.
Tất cả các bài viết, bình luận bài viết và hình ảnh của bạn trên Yahoo! Blog sẽ được nén thành một hoặc nhiều file để bạn có thể tải xuống (download). Quá trình tải xuống có thể mất từ 24 đến 72 giờ. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn bằng e-mail khi cá tập tin của bạn đã sẵn sàng để tải xuống hoặc bạn cũng có thể vào download.blog.yahoo.com để kiểm tra trạng thái/ tiến độ tải xuống. Chúng tôi sẽ giữ các file nén trong vòng 2 tuần kể từ ngày e-mail thông báo. Với sự giới hạn thời gian như vậy, chúng tôi đề nghị các bạn tải các dữ liệu của mình xuống lưu trữ càng sớm càng tốt ngay sau khi nhận được thông báo và trước ngày 09/3/2013. Như vậy, bạn sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị tốt cho việc tải nội dung xuống trước ngày công cụ tải hết hiệu lực vào 14/3/2013.
Công cụ tải dữ liệu trên download.blog.yahoo.com các các file nén để tải chỉ có hiệu lực trước ngày 14/3/2013.Thông tin chi thiết về dữ liệu xuất và quá trình tải dữ liệu bạn có thể xem thêm ở phần FAQ trên download.blog.yahoo.com.
Cám ơn các bạn đã sử dụng Yahoo! Blog và trở thành một nhân tố quan trọng của cộng đồng chúng ta. Chúng tôi rất vinh dự được phục vụ các bạn trong thời gian qua và hy vọng tiếp tục được kết nối với các bạn trên các sản phẩm Yahoo! khác.
Xin chân thành cám ơn các bạn và trân trọng kính chào,
Nhóm thực hiện Yahoo! Blog Vietnam

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf