Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

* MỘT CÁCH LỪA ÐẢO NGUY HIỂM

Nên đọc để phòng tránh bị "thôi miên" !

Mọi người cẩn thận !

Hôm nọ mình có ra ATM Vietcombank trên Ðường Ngô Gia Tự, Quận 10 rút tiền và gặp trường hợp mà thời gian gần đây đang xuất hiện ở các nơi. Mình vào rút tiền mới bắt đầu rút thẻ ra và đang đợi để nhận Tiền và Hóa đơn thì có một chị kéo cửa vào hỏi mình:

"Có rút được tiền ko em?"

... mình hồn nhiên bảo: "Vâng, rút được chị ạ". Và ngay sau đó chị hỏi mình tiếp: "Em ơi, em tắt hộ chị điện thoại (Ðiện thoại Iphone màu đen) này với, có mấy cuộc gọi đến nhưng chị ko tắt được".

Vì đã được bạn bè chia sẻ về những tình huống như thế này, nên khi cầm được tiền rồi mình bảo: "Máy này em ko biết sử dụng..." và đẩy cửa ra ngoài luôn. Ra đến cửa rồi chị ấy còn cố đưa ra 1 thẻ ATM khác và hỏi mình "Em ơi thẻ này chị rút được tiền ko em?". Mình đi luôn và nói rằng: "Em ko biết chị ạ...". Ngay sau đó, chị ta cũng vội vã đi luôn về hướng ngã 7, Quận 10.

Chị này đi xe Lead màu nâu đỏ thẫm mang biển số xe 51L3 - 2921

Mình đã được các bạn chia sẻ về trường hợp này là :

"Chiếc Iphone này đã được tẩm sẵn thuốc mê với liều lượng vừa đủ để bạn rơi vào trạng thái "Bị Thôi Miên". Khi cầm phải, bạn sẽ bị hắn chi phối hành động, tự móc tiền, điện thoại và có thể đưa cả xe cho hắn. Ðến khi bạn tỉnh lại thì không nhớ gì nữa và hắn đã cao chạy xa bay rồi.... Nguy hiểm hơn là trường hợp đánh thuốc mê bắt người đi và đánh cắp nội tạng. Thời gian vừa rồi báo chí cũng đã đưa tin nhiều về hình thức lừa thuốc mê này ở Thành phố Hồ Chí Minh nhưng giờ đã lan ra các tỉnh khác rồi".

Ðó có thể là trường hợp xấu nên cần tránh và khi gặp trường hợp này hãy bình tĩnh xử lý tình huống ngay nhé các bạn.

Các bạn hãy chia sẻ tình huống để mọi người được biết và chủ động hơn khi ra đường.

Hãy đề phòng!

Vincent Nguyen

10 nhận xét:

  1. Tôi thăm cụ trước tiên đây. Cám ơn cụ, tôi đọc khá nhiều tin về các vụ lừa đảo tương tự và bài này cũng đọc rồi, tốt nhất là đi rút tiền thì nên đi 2 người cho chắc ăn, còn đi đâu một mình thì ai hỏi, nhờ gì cũng KHÔNG BIẾT.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong những trường hợp này nhiều khi vì lòng tốt muốn giúp người mà bị hại, con của một người bạn mình đã mất hết cả gia sản vì cách này đấy.

      Xóa
  2. Thật nguy hiểm cho những ai bị họ dùng chiêu này chị nhỉ ? Thật mất lòng tin quá, mong là sẽ ko ai bị lừa , em gái ko rút thẻ mà em gái vào trong quầy nhận luôn chị gái ạ, ngoài thẻ thấy phức tạp nên em gái ít rút lắm hi hi

    Chúc chị gái tuần mới chuẩn bị đón xuân vui vẻ, thảnh thơi chị nhé ! (~_~)

    [img] http://giaoduc.net.vn/Uploaded/nguyenhuong/2012_01_17/hoa_mua_xuan_VietNam_khampha_giaoducvietnam2.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  3. Thật nguy hiểm cho những ai bị họ dùng chiêu này chị nhỉ ? Thật mất lòng tin quá, mong là sẽ ko ai bị lừa , em gái ko rút thẻ mà em gái vào trong quầy nhận luôn chị gái ạ, ngoài thẻ thấy phức tạp nên em gái ít rút lắm hi hi

    Chúc chị gái tuần mới chuẩn bị đón xuân vui vẻ, thảnh thơi chị nhé ! (~_~)

    [img] http://giaoduc.net.vn/Uploaded/nguyenhuong/2012_01_17/hoa_mua_xuan_VietNam_khampha_giaoducvietnam2.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ ra đường không dám tin ai, người già như mình đây lại càng sợ bị lừa BD ạ. Cảm ơn lời chúc của BD.

      Xóa
  4. Rất vui vì đã đọc được thông tin này chị ơi! Em chưa hề nghe ai đó nói về vấn đề này. Em cám ơn chị thật nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn ngựa đã đọc tin này. Trước cứ nghe có người bị thôi miên và bị người ta sai khiến rồi đưa của cải cho họ. Thực ra không phải là bị thôi miên mà là bị bỏ thuốc mê như trên đấy bạn ạ. Chúc bạn luôn vui nhé.

      Xóa
  5. Em cũng đọc chuyện này rồi. XH mình giờ sao ấy cô nhỉ! nhiều chuyện tệ hại quá. Biết đến bao giờ cho cuộc sống yên ổn, ra đường không canh cánh những nỗi sợ.

    Trả lờiXóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf