Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

* Thư dãn cuối tuần (video, thơ vui, truyện vui)


Ảo thuật cắt đôi người

1. 

2. 


1. Thơ vui
Chiều chiều bìm bịp kêu chiều
Lấy vợ thì cũng lấy liều mà thôi
Ban ngày làm việc tả tơi
Ban đêm hầu vợ, phận tôi đêm trường

Nằm chung thì bảo…..chật giường
Nằm riêng lại bảo…..tơ vương con nào
Lãng mạn thì bảo…..tào lao
Đứng đắn lại bảo…..người sao hửng hờ
Khù khờ thì bảo…..giai tơ
Khôn lanh thì bảo…..hái mơ bao lần
Cả đời cứ mãi phân vân
Tơ lòng con gái biết mần sao đây.

2. Chuyện không bình thường
Tại lớp học, cô giáo ra đề bài tập về nhà: "Em hãy kể một chuyện không bình thường mới xảy ra gần đây ở nhà em".
Ngày hôm sau, cô giáo gọi Robert đứng lên đọc bài làm của mình. Robert đọc:
- Tuần trước bố em bị rơi xuống giếng...
- Lạy Chúa, thế bố em có bị làm sao hay không? - cô giáo hoảng hồn hỏi.
- Thưa cô, chắc là không bị làm sao cả, vì từ hôm qua em để ý không thấy bố kêu la ở dưới đó nữa.

3. Đặt ở đâu
Trong lần kiểm tra định kỳ, một cô gái người rất đẹp được yêu cầu cởi quần áo và lên bàn để kiểm tra.
“Thưa bác sỹ”, cô gái nói một cách e lệ, “Tôi không thể cởi đồ trước mặt ông được”.
“Được thôi”, bác sỹ nói, “Tôi sẽ tắt đèn. Cô cởi đồ và cho tôi biết khi nào cô xong”.
Một lúc sau, tiếng cô gái vang lên trong bóng tối, “Thưa bác sỹ, tôi đã cởi đồ xong. Tôi làm gì với quần áo của mình bây giờ?”
“Quần áo của cô á?” bác sỹ hỏi. “Đặt nó ở chỗ này, trên quần áo của tôi”.

4. Lo… sư thầy biết 
Có những anh chàng mới 30 tuổi nhưng “quan hệ” mỗi tuần 3 lần đã là quá khủng khiếp, không chỉ đối với anh ta.
Bác sỹ hỏi nam bệnh nhân:
- Vậy là anh lo lắng đến nỗi rụng hết cả tóc à?
- Không, tóc là do tôi tự cạo.
- Anh bao nhiêu tuổi?
- Thưa, tôi 30.
- Nếu thế thì không việc gì phải lo lắng khi anh “quan hệ” mỗi tuần có 3 lần, theo nghiên cứu thì con số đó phải tăng gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi mới đúng.
- Tôi không lo cho sức khoẻ, mà tôi lo… sư thầy biết được.

5. ... Sao có râu?
Thấy 1 cậu bé đi câu cá về 1 mình, người đàn bà chặn lại tỏ vẻ muốn lấy xâu cá. Bà ta tiến lại gần và hỏi:
- Này cậu bé, nếu cậu trả lời đúng thì ta sẽ để cho cậu đi. Còn ngược lại ta sẽ lấy cá của cậu.
Nói rồi bà ta cởi quần ra, đập cái bẹp vào chỗ kín của mình và hỏi tiếp:
- Đố cậu đực hay cái?
Cậu bé trả lời ngay rằng cái . Tức thì bị tát cái bốp vào mặt, người đàn bà giựt xâu cá và nói :
- Cái sao có râu?
Cậu bé khóc tức tưởi về nhà mách Bố . Ông Bố liền đi đến tìm người đàn bà và hỏi:
- Tại sao bà lấy cá của con tôi? Nếu bà trả lời không đúng câu hỏi của tôi thì tôi sẽ lấy cá về.
Nói rồi ông tuột quần mình ra, chỉ vào phần dưới và hỏi :
- Vậy chứ đố bà đực hay cái?
Người đàn bà trả lời tất nhiên là đực. Tức thì ông bố tát cái bốp vào mặt bà ta và giựt lại xâu cá rồi trả lời:
- Đực sao có trứng?

6. Người Mỹ, người Đức và người Nga tranh cãi xem dân tộc nào xây dựng nhanh hơn.
Người Mỹ:
- Ngày mùng Một tháng giêng bọn tớ bắt đầu xây cầu thì ngày 31 tháng Chạp xe đã bon bon được rồi.
Người Đức:
- Bọn tớ mà bắt đầu xây tổ hợp bệnh viện ngày mùng Một tháng Giêng thì đến ngày 31 tháng Giêng đã có thể tiếp nhận bệnh nhân.
Người Nga:
- Vớ vẩn hết! Nghe đây này, 9 giờ sáng ngày thứ Hai bọn tớ khởi công xây nhà máy rượu thì chỉ đến 10 giờ tất cả đã say bét nhè.



14 nhận xét:

  1. Lại cuối tuần rồi! Thời gian thấm thoắt thoi đưa...
    Qua nhà chị để cùng thư giản chút nào!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại một tuần nữa trôi qua
      Mời bạn sang nhà thư dãn cùng tôi
      Cảm ơn bạn lắm Ngựa ơi.

      Xóa
  2. Hoàn bận rộn mà luôn đi trước viêc đăng tải bài mới và trên nhiều chuyên đề phong phú.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Nhật Lệ động viên
      Lệ mệt không viết tôi liền viết thay.

      Xóa
  3. Cụ ơi, chuyện đầu tiên ý (1.Thơ vui) không biết tác giả là ai,nhưng câu cuối: " Tơ lòng con gái biết mần sao đây " tôi thiết nghĩ nếu sửa đổi đi một từ, đó là : " ... biết mần răng đây " thì hay hơn, rất chi là khu 4.
    Chuyện cuối, đương nhiên rồi,người Nga rất chi là hay rượu, bét nhè. Quên hết mọi sự trên đời !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cụ đọc thơ vui
      Tôi người miền Bắc, chẳng người miền Trung
      Cho nên chẳng biết "mần răng"
      Có sao cop thế của thằng Internet.

      Hi! Hi!

      Xóa
  4. Hihi...
    Có điềuthời gian trôi nhanh quá chị ơi! huhu...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời gian có cánh bạn ơi
      Nó bay như gió nên đời trôi nhanh!

      Xóa
  5. Cắt người! Khủng khiếp quá! Em vẫn thắc mắc người ta làm thế nào? Hay là thôi miên chị ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhìn hai nửa người cũng sợ thật, nhưng mình phải tâm niệm là chuyện này không có thật, chẳng hiểu họ lừa mình bằng cách nào ST ạ.

      Xóa
  6. Còn Miu xinh quá chị ơi
    Cho em mượn nhé rồi mai em trà liền
    Chúc chị cuối tuần bình yên (~_~)
    [img] http://d4.violet.vn/uploads/blogs/730648/09081203582590443_02.gif[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con Miu xinh thật là xinh
      Bạch Dương cứ việc mà dinh nó về.

      [img]http://images-onepick-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?container=onepick&gadget=a&rewriteMime=image%2F*&url=http%3A%2F%2Fimages-onepick-opensocial.googleusercontent.com%2Fgadgets%2Fproxy%3Fcontainer%3Donepick%26gadget%3Da%26rewriteMime%3Dimage%252F*%26url%3Dhttp%253A%252F%252Fi740.photobucket.com%252Falbums%252Fxx41%252Fxuhoa_mualanh%252FANIMALGIF%252FCatButerfly.gif[/img]
      Để ngắm cho thật hả hê
      Khi nào chán ngấy trả về cho mình ngay.
      ... nhé

      Xóa
  7. Video clips ảo thuật tài tình quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng hiểu họ làm cách gì mà tài như vậy. Thôi khỏi thắc mắc làm chi cho mệt. Ta cứ việc thưởng thức tài của họ thôi, bạn nhỉ.

      Xóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf