Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

* Lại chia tay nữa: Tạm biệt những người bạn từ 60 năm trước

Hôm nay gặp gỡ các bạn cùng lớp cũ ở Trường TNVN LSQL 61 năm về trước. (Chúng mình lâu nay vẫn thường xuyên gặp gỡ giao lưu với nhau). Các bạn "tống tiễn" mình - mình "bùi ngùi" chia tay các bạn. Trong một phòng nhỏ chứa được khoảng 25 người ngồi chặt ních, có thêm nữa cũng không biết ngồi vào đâu. Thật đông đúc, ồn ã, đến nỗi ngay người ngồi bên cạnh phải nói sát vào tai mới nghe lõm bõm được, lúc ấy có bạn gọi điện thoại đến - đành chịu không thể nghe. Ấy là toàn các cụ U-80 cả đó. Mình rất cảm động vì sự có mặt của các bạn. Thực ra gặp gỡ cho vui chứ chúng mình còn gặp nhau nhiều vào mỗi lần họp lớp và đi lại Nam - Bắc, mình cũng như các bạn khác vẫn đi luôn. Dù sao đây cũng thể hiện tình cảm quý giá của các bạn đối với mình, đó là món quà tinh thần rất lớn mình sẽ không bao giờ quên. Mình vô cùng cảm ơn các bạn đã đến rất đông vui. Đặc biệt cảm ơn Nữ Hiếu, Lệ Thủy, Thiếu Hiệu, Khoa Phi... đã đứng ra tổ chức buổi gặp mặt vui vẻ, đầm ấm, nhớ mãi này. Cảm ơn Nguyệt Ánh, Huy Châu đã tặng cho mình những vật kỷ niệm xinh xắn, quý giá. Cảm ơn Trương Trác đã hát 1 bài Nga rất ấn tượng với giọng "OPERA" của bạn.
.....
Thế rồi cũng lại đến lúc phải chia tay các bạn. Xin nhận những lời chúc may mắn và xin nhớ những lời "hẹn hò"... Chia tay quá là vui. May quá, mình đã chuẩn bị mấy khăn lau nước mắt mà không phải dùng đến. Hi Hi Hi!!!
Ảnh này Khoa Phi mới chuyển đến từ IPad.
Nữ Hiếu tuyên bố lý do.





 













Video xin đưa sau, mời xem tạm trên Facebook.

6 nhận xét:

  1. em sang thăm chị, chúc chị luôn ấm áp an vui chị nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn Mẫn rất nhiều. Chúc bạn luôn vui và HP nhé.

      Xóa
  2. Đời bao nhiêu cuộc chia tay ?
    Mong rằng chỉ một lần này nữa thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc gì như ý bạn ơi
      Mong là một chuyện, sự đời ai hay...!!!

      Xóa
  3. Tôi cũng có món quà nhỏ tặng bạn, chỉ là tấm lòng thôi bạn ghé "nhà" tôi thì sẽ rõ , chúc bạn " thuận buồm xuôi gió" sơm đoàn tụ cùng con cháu ở trong đó , Sai gòn đâu có xa xôi gi ,muốn là gặp được nhau ngay mà, hẹn ngày gặp lại nhé. Công Lý

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cam on ban, minh da ghe nha ban va co le la nguoi dau tien doc tac pham rat cam dong va sau sac cua ban. Tinh ban QL that dang quy. Bye ban nhe.

      Xóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf