Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

* Việt Nam đứng số 1 về bệnh ung thư

Bệnh nhân ung thư ở Việt Nam nhiều nhất thế giới mà nguyên do chính yếu là các chất độc trong thực phẩm, quần áo, các vật dụng linh tinh và ô nhiễm nguồn nước...

Mỗi năm, số bệnh nhân mới mắc ung thư ở Việt Nam là 150.000 người, trong đó có 75.000 người tử vong, con số này có xu hướng tăng trong những năm tiếp theo.

Nguyên nhân chủ yếu do các loại hóa chất độc hại có trong thức ăn hàng ngày, theo báo cáo của Viện nghiên cứu phòng chống ung thư Việt Nam.

Điều này làm cho Việt Nam là nước có bệnh nhân ung thư nhiều nhất trên thế giới.

Theo kết quả khảo sát năm 2011, tỷ lệ tử vong do ung thư dạ dày tại Việt Nam cao gấp 5 lần so với Lào, Philipines, Thái Lan và các nước trong khu vực.

Nước mắt lăn tròn trên má người mẹ có con bị ung thư.
Ung thư vú hiện đang trở thành loại bệnh thường gặp nhất ở nữ giới và được dự báo có xu hướng tiếp tục tăng. Lý do là mỗi ngày họ phải sử dụng những chiếc áo ngực Trung Quốc có chứa đủ thứ hóa chất gây bệnh mà không hề hay biết.

Hiện tại, cả nước có từ 240.000 – 250.000 người mắc bệnh ung thư. Trong đó, chủ yếu là ung thư phổi, dạ dày, đại tràng, ung thư gan, ung thư vú và cổ tử cung (đối với nữ).

Mỗi năm, số bệnh nhân mới mắc ung thư là 150.000 người, trong đó có 75.000 người tử vong. Theo dự báo, con số này có xu hướng tăng trong những năm tiếp theo.

Nguyên nhân gây bệnh thì có nhiều, song chủ yếu là do nguồn nước ô nhiễm và nguồn thực phẩm có chứa chất bảo quản độc hại.



6 nhận xét:

  1. Tôi đọc ở đâu đó : Ở VN ăn gì cũng chết, chỉ là chết sớm hay chết muộn mà thôi. Ung thư đứng thứ 1, chết giao thông đứng số 1, trộm cướp, giết người cũng đứng số 1 và cón rất nhiều cái đứng nhất nữa cụ ơi. Đau lòng quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ cứ lạc quan được ngày nào hay ngày ấy. có chết thì cùng chết. Ngày tận thế rồi cũng sẽ đến mà.

      Xóa
  2. Vậy mà có tớ báo nói là ở VN dân chúng hạnh phúc nhất đấy. sang thăm chị và chúc chị vui vẻ mãi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ khi phỏng vấn "có hạnh phúc không" người ta gặp một là toàn những người vô tư, hai là những người sợ không dám nói thật vì sợ bị kết tội nói xấu chế độ bạn Mẫn à. Chúc bạn vui.

      Xóa
  3. Vậy là DÀN HÀNG NGANG TIẾN ĐỀU , CHỊ UI,
    Em sợ không dám ăn gì ở ngoài nũa...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cát cẩn thận thì cũng có hơn, nhưng nói chung là không thể tránh được vì chỗ nào cũng độc rồi: nước, không khí, đất đai nơi người ta trồng thực phẩm cho mình ăn. Giả sử mình làm rá đỗ để ăn, nhưng trong hạt đỗ đó đã có sẵn chất độc từ cái đất nó được lớn lên, từ thuốc sâu phun vào nó, nước mà cây đỗ hút vào... Khắp nơi đâu cũng độc. Loài người sớm hay muộn rồi sẽ diệt vong. Chúng mình có được đến giờ mình thấy là may rồi ... Hì!

      Xóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf