Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

* ĐỌC CHUYỆN HÀI ĐÊM CUỐI NĂM

CHÚC TẤT CẢ BẠN BÈ, NGƯỜI THÂN NĂM 2015 
ĐẠT ĐƯỢC NHỮNG THÀNH CÔNG RỰC RỠ 
TRONG MỌI LĨNH VỰC



BẬT VIDEO NGHE NHẠC CHO TƯNG BỪNG MỌI NGƯỜI ƠI:


MỘT LY SHAM- BANH NỮA NHÉ:

VÀ ĐỌC TRUYỆN ĐÊM CUỐI NĂM

Công dụng mới của Tivi
Sắp Tết một người đàn ông quyết định mua cho vợ một chiếc váy.
Ông bèn đến cửa hàng thời trang:
– Tôi muốn mua tặng vợ một chiếc váy.
– Xin lỗi thưa ông, chị nhà mặc cỡ bao nhiêu ạ?
– Tôi cũng không rõ nhưng mỗi lần bà ấy đi qua cái ti vi 40 inch thì tôi chẳng thấy cái màn hình đâu cả.
– ?????

Thỏ kêu khác thường
Một chàng thợ săn mới vào nghề mời hàng xóm, người đang đau buồn vì mất chú mèo cưng, sang ăn mừng chuyến đi săn đầu tiên.
Sau khi cơm no rượu say, người hàng xóm nức nở khen ngon rồi hỏi:
– Món gì thế?
– Thịt thỏ – Chủ nhà đáp.
– Anh tìm đâu ra thỏ ở vùng này?
– Tối qua, tôi đang ở trong nhà thì có tiếng động ngoài cửa. Tôi mang súng bước ra, thấy một con thỏ giương mắt nhìn, tôi cho nó ngay một phát vào giữa trán. Nó chỉ kịp kêu… “meo” - một tiếng kêu khác thường!
Thiếu phụ đang làm cơm trong bếp. Có tiếng gõ cửa. Bà bỏ dở việc bếp núc chạy ra.
Một người đàn ông gật đầu chào lễ phép rồi hỏi:
– Thưa bà, bà có nghĩ rằng bà có một thân hình rất đẹp và khêu gợi hay không?
Bị hỏi một câu quá bất ngờ, người đàn bà sững sờ trong giây lát. Khi đã bình tĩnh trở lại bà liền đóng sập cửa lại không thèm trả lời. Chiều hôm sau lại có tiếng gõ cửa. Vẫn người đàn ông hôm trước, vẫn câu hỏi cũ. Thiếu phụ lại trả lời bằng thái độ lặng thinh. Câu chuyện đó diễn ra suốt một tuần lễ liền. Người đàn bà không chịu nổi nữa bèn kể đầu đuôi với chồng để tìm cách đối phó. Người chồng hôm sau bèn nấp sau cánh cửa khi nghe tiếng gõ cửa. Người vợ mở cửa:
– Chào bà, bà có nghĩ rằng bà có một thân hình rất đẹp và khêu gợi hay không?
Yên chí có chồng đứng sau cánh cửa, người đàn bà trả lời mạnh bạo:
– Đúng, như vậy thì sao?
– Thưa, nếu vậy xin bà nói với ông nhà là hãy dùng đồ nhà chứ đừng sang ve vãn vợ tôi nữa.

Hai người bạn thân ở chung phòng trọ rảnh rỗi ngồi nói chuyện với nhau: “Hôm qua tao vừa rủ bé đi chơi mà trong túi không có đồng nào. Nhưng tao vẫn quyết định cứ rủ”.
Người bạn kia hứng chí, vỗ đùi cái đét bảo:
– Có chí khí!
– Khi đi, tao mới phát hiện ra trong túi có rất nhiều tiền, thế là hai đứa tao xài hết số tiền đó.
– Trời không phụ lòng người tốt mà.
– Uh, nhưng khi về tao mới phát hiện ra… tao lỡ mặc lộn quần của mày.
- Hả ???!!!!

Một nữ sinh viên khá xinh đẹp nhưng lười học. Hôm thi vấn đáp cô mặc rất đẹp còn giảng viên là một thầy giáo trẻ, đẹp trai.
Thầy vừa nhìn trò vừa ra câu hỏi. Nhưng ngay sau đó thầy đã nhận được câu trả lời: “Em không biết”.
– Vậy bây giờ em muốn tôi đưa ra một câu hỏi khác hay là một cuộc hẹn đây?
Cô đỏ mặt thẹn thùng nhưng vẫn nhanh nhảu đáp:
– Em thích một cuộc hẹn hơn.
– Vậy thì hẹn gặp em ở lần thi lại.
Sau khi nghỉ hè về, bà vợ phát hiện có 2 cái quần lót trong tủ áo của mình. Bà giận giữ gọi chồng đến hỏi.
– Nói cho em biết, đây là quần lót của ai?
– Anh không biết!
Bà vợ phát cáu lên và gọi cô giúp việc chất vấn:
– Ai là chủ nhân của cặp quần lót này?
– Thưa bà, làm sao tôi có thể biết được. Chúng không phải là của tôi. Tôi không mặc quần lót bao giờ, không tin bà cứ hỏi ông chồng bà thì biết.
Hai ông già đang ngồi tán gẫu trong công viên
Ông A: Hôm qua tôi đang đi trên đường thì có một tên cướp chặn xe lại. Hắn nói: ”Muốn sống thì để xe lại và cút đi ngay”.
Ông B: Thế ông đưa xe cho hắn à?
Ông A: Ồ không, tôi bỏ mũ bảo hiểm ra và nện cho hắn một trận tơi tả.
Ông B: Trời, ông thật dũng cảm. Thế ông là cựu cảnh sát hả?
Ông A: Ồ không. Tôi là …. bố của nó.
Một người đàn ông ngồi trong quán rượu uống hết ly này đến ly khác. Một người bạn của anh ta tình cờ bước vào và hỏi:
– Này, cậu làm gì thế? Bao nhiêu lâu nay cậu có bao giờ uống rượu thế này đâu? Có chuyện gì vậy?
– Vợ tớ bỏ nhà đi theo thằng bạn tốt nhất của tớ.
– Ơ, cậu vẫn thường bảo tớ là thằng bạn tốt duy nhất cơ mà?
– Mọi khi thì đúng như thế, nhưng cho đến khi cô ấy bỏ đi cùng hắn thì tớ coi thằng đó là bạn tốt nhất.

Một anh chàng tới vườn thú để xin việc làm. Lúc đó, con Gorilla, ngôi sao sáng ở vườn thú, vừa mới chết tối hôm trước.
Giám đốc vườn thú nói rằng nếu anh ta có thể đóng giả con Gorilla, anh ta sẽ được trả tiền vì mọi người tới vườn thú đều rất thích xem nó.
Vì cần tiền, nên anh chàng quyết định nhận công việc kỳ lạ. Anh ta đảm nhiệm việc này khá tốt khi bắt chước y hệt những động tác của con Gorilla.
Trong một lần đu giữa các cành cây, anh ta bị rơi khỏi lưới bảo vệ vào chuồng của sư tử. Khi ấy, con sư tử gầm lên. Anh ta quá hoảng sợ tới mức quên mình đang đóng vai Gorilla nên gào lên:
– Cứu tôi với, cứu tôi.
Con sư tử liền đi ra chỗ anh ta và thì thào:
– Im ngay, muốn mất việc cả lũ à? !!!

Một vận động viên đua xe đạp đang đạp xe trên đường cao tốc thì mệt quá không đi được nữa bèn đứng lại để bắt xe đi nhờ về.
Đúng lúc đó có một chiếc ô tô thể thao đi qua bảo buộc xe vào, hắn kéo về, nếu thấy đi nhanh quá thì bóp chuông.
Vừa đi được một đoạn thì có ô tô thể thao khác qua mặt, anh này tức khí bèn nhấn ga vượt lên thế là hai gã đua với nhau quên mất anh chàng vận động viên tội nghiệp.
Khi đi qua trạm cảnh sát giao thông bị tuýt còi nhưng hai gã không đứng lại, anh cảnh sát bèn gọi báo cho trạm sau:
– Có hai chiếc ô tô thể thao đang phóng về trạm anh với vận tốc 250 km/h và còn điều này anh không tin được đâu: ở sau hai xe đó có chiếc xe đạp bóp chuông inh ỏi xin vượt!!!



10 nhận xét:

  1. Năm mới 2015 chúc bạn Tiến Hoàn luôn mạnh khoẻ, nhiều niềm vui và may mắn, gia đình con cháu đông vui, đầm ấm HẠNH PHÚC, AN LÀNH! Rất tiếc lần về vừa rồi không gặp được bạn, đành hẹn lần sau!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Việt Hùng. Chúc bạn Năm mới :
      Mạnh khỏe bình an
      Gia đình đầm ấm
      Hưởng nhiều tài lộc
      Hạnh phúc tràn trề
      Năng về quê (VN) nhé.

      Xóa
  2. Cuối năm vẫn có chuyên hài
    Sang năm cò có dài dài chuyện vui.
    Chúc bạn năm mới yêu đời,
    Mọi điều tốt đẹp hơn mười năm qua!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nay đi kiếm chuyện vui
      Đem về kể lại cùng cười cuối năm
      Nếu mà có bạn đến thăm
      Đó là lời chúc một năm an lành.

      Xóa
  3. Chúc Hoàn năm mới mọi điều tốt đẹp!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc Mai Năm Mới - chúc rồi
      NHân đây xin gửi Mai lời cảm ơn.
      [img]https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2F3.bp.blogspot.com%2F-RV9suFaCMoE%2FVKT05I8AwmI%2FAAAAAAAAK8Y%2FaY0LychASpc%2Fs1600%2FDanke%252B1.gif&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F*[/img]

      Xóa
  4. Năm mới chúc bạn Tiến Hoàn luôn khỏe mạnh, vui tươi, hạnh phúc bên con cháu và có nhiều bài viết hay, có nhiều ảnh đẹp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn congky dinh. Năm mới mình chúc bạn rồi. Bặn thăm, gửi bạn một lời cảm ơn: Thank You.
      [img]http://jobs4umate.files.wordpress.com/2006/08/thank-you.gif[/img]

      Xóa
  5. Chúc Tiến Hoàn năm mới mạnh khỏe, an bình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Công Lý. Mình chúc bạn nhiều hơn thế nhé.

      Xóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf