Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

* Thử dùng lại blog cũ trên BLOGGER

THỬ DÙNG LẠI BLOG NÀY
Ngôi nhà cũ sau khi sửa sang.

(Ngôi nhà này tôi lập rồi bỏ quên lâu không quay lại. Bây giờ bị Yahoo đuổi tôi phải đi tìm mảnh đất mới làm cái nhà nhỏ trú tạm.
May mà tìm thấy mảnh đất cũ này. Ngôi nhà hoang vu chỉ cần học cách sửa sang là có thể dùng được ngay).
Yahoo! Đóng cửa, rỡ nhà
Cho nên tôi lại trở về nơi đây
Bao của cải còn hay sẽ mất

Tiếc của mà đau xót ruột gan

Về đây ta lại lập Làng

Họ hàng, bè bạn đến càng vui hơn

Nơi đây cây cối xanh rờn

Đất này màu mỡ còn hơn Ya-hồ

Mong rằng ta sẽ điểm tô

Cho ngôi nhà mới đẹp to hơn nhiều

Vùng đất mới bao nhiêu điều lạ

Hy vọng rằng trước lạ sau quen

Xin mời bạn hữu , anh (chị) em

Vào thăm, chỉ bảo tôi xin thank you.



27 nhận xét:

  1. Mời các bạn từ Blog .Yahoo đăng ký account tại Gmail.com, rồi lập blog, rồi chúng mình lại thăm hỏi, gặp gỡ, hàn huyên như xưa.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng cụ dung lầu to
    Màu sắc tươi sáng chẳng lo lờ mờ
    Bao ảnh đẹp, bao nhiêu thơ
    Đem về đây hết chẳng chờ Yahoo!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chờ Yahoo vẫn phải chơ
      Xem nó chỉ dẫn đi mô về đầu
      Đợi nó còn phải lâu lâu
      Nên tôi thử trước xem sao cụ à.

      Xóa
  3. Cảm ơn cụ đã vào xem!

    Trả lờiXóa
  4. Internat546020:04 11/12/12

    Blog này được đấy các cụ nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ok, tôi cũng thấy có nhiều điều lạ cần tìm hiểu, học thêm, biết thêm cũng thấy thú vị, vui vui.

      Xóa
  5. Tiến Hoàn chịu khó giúp cho Quang Trung tạo dựng Đình làng đi.để cho bếp lửa giữ ấm cả làng.

    Trả lờiXóa
  6. Cụ giảm màu xanh nền trang đi chút ít để nhìn khỏi nhức mắt. Cám ơn nhiều nhiều.

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng chị có nhà mới xanh sạch đẹp quá chừng! Từ em sang chị và mọi người dễ lắm chị à: Chỉ cần bấm vào biểu tượng thành viên là OK rồi! HÌ ( chả có biểu tượng cảm xúc hay sao ấy chị nhỉ!)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn vu song thu đã vào thăm. Ở đây cũng có nhiều điều mình thấy cần phải tìm hiểu kỹ mới quen được ST ạ. Chúc ban cuối tuần vui nhé.

      Xóa
  8. chào bạn đã về nhà cũ bỏ hoang,bây giờ có giá đấy! mình cũng có miếng đất cắm dùi rồi .địa chỉ: www.lenhuthanh.blogspot.cz
    ở nhà mới khi viết bài mình ko biết nút SỬA-XÓA ở chỗ nào,H. biết chỉ cho mình nhé!
    chúc H. đón GIÁNG SINH vui vẻ!
    H. giảm màu xanh nền xuống đi, xem xong mắt hơi bị lóa !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình vào blog bạn rồi, rõ ràng, dễ xem. Muốn sửa bài viết bạn về cuối trang bài chính tìm hình "cái bút", ấn vào đó nó sẽ hiện trang viết bài để bạn sửa.
      Muốn xóa bài đã đăng, nếu bạn đang ở trang chính thì ấn vào mục "thiết kể" ở bên phải của thanh menu trên cùng blog. Sau đó ấn vào "xem bài đăng" ở thanh menu trên đầu tìm hình 2 quyển sách chồng lên nhau sau hình cái bút ấy, hoặc tìm chữ "bài đăng" ở cột bên tay trái, ấn vào thì sẽ có danh sách các bài của bạn xếp theo dòng. Định xóa bài nào thì đánh đấu (ngoắc) vào ô vuông nhỏ ở trước tên bài, sau đó tìm hình cái "sọt rác" ơ dòng trên cùng của DS bài, ấn chuột vào thì bài sẽ bị xóa. Nếu không tìm được bạn bảo mình biết nhé. Bye.

      Xóa
  9. TG xin chào "bác" LTH! TG hân hạnh được biết bác là bạn của bác NL và ST!
    Mừng nhà mới mà "cũ" của bác! chúc bác ngày chủ nhật an lành !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Thu Giang. Rất vui và cảm ơn bạn đã đến thăm nhà mới này của mình. Mình cũng đã được biết bạn qua Yahoo!Blog, đã có lần đến thăm nhà bạn ở bên đó. Bên này thì đã thấy bạn ở Google, chưa biết địa chỉ của bạn ở Blogsppot. Mong bạn đến chơi luôn nhé. Chúc bạn chủ nhật vui vẻ an lành.

      Xóa
  10. chào T:H! mình đã thực hiện được việc sửa và xóa rồi,cám ơn bạn nhiều! khi có các bài đăng đưa chuột đến từng bài thì ở dưới mỗi bài đã có chữ SỬA XEM TRƯỚC XÓA và cứ thế mà thực hiện theo hướng dẫn .khi nào có thắc mắc khác lai đến hỏi bạn!
    tại sao ở blog của 3B khi com. xong chỉ cần ấn vào chữ XUẤT BẢN là OK rồi ,còn các blog khác vẫn phải xác nhận bằng mấy chữ cái rất mất thời giờ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, mình cũng vừa trả lời bạn TH về điều đó. Bạn com vào của mình có phải đánh mấy chữ đó không? Mình không để ý nếu có thì bảo mình ngay nhé. Cảm ơn bạn NT.

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    3. lần này viết com. rồi ko cần phải xác nhận bởi mấy chữ loằng ngoằng nữa ,rất tiện lợi! thank you!

      Xóa
  11. Tìm "Nhà" mới này của Ban hơi bị khó.(Hôm cùng DK tìm nhà thật của T.H còn dễ hơn). Tuy hơi bị châm nhưng vẫn xin CHUC MỪNG NHÀ MỚI CỦA T.H ở khu TĐC blogspot.com này.
    Chúc KHOẺ VUI. Hẹn gặp lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn HTT đã tìm thấy nhà và đến chơi nhà thật, nhà ảo. Cảm ơn lời chúc của bạn. Hẹn gặp luôn trên nhà ảo và làng ảo nhé.

      Xóa
  12. Bây giờ NL mới vào đây viết thử nhận xét xem mặt mũi nó ra làm sao mà mọi người kêu quá chừng.

    Trả lờiXóa
  13. À được rồi, tốt, không phải viết mấy cái chữ cái loằng ngoằng là hay rồi. Chúc mừng BLOG mới của LTH nhé.

    Trả lờiXóa
  14. Cụ nhiều nhà quá !Vậy bà chủ ở nhà nào là chính đây ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào cụ. Rất vui được chào đón cụ tại nhà mới. Ở khu TĐC Blogspot thì tôi chỉ có một nhà này thôi cụ à, lấy đâu mà nhiều. Còn mấy nhà - blog ở nơi khác chỉ là làm thử lúc đầu để xem nơi nào ưu việt thì đến đó mua đất xây nhà thôi. Quyết định của Làng là đến đây thì tôi cũng đến đây . Có điều là của cải chưa chuyển đến được thôi cụ ạ. Chúc cụ vui nhé.

      Xóa
  15. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf