Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

* Chia tay năm cũ, đón mừng Năm Mới 2013

CHÚC MỪNG NĂM MỚI!



CHIA TAY NĂM CŨ 2012
Năm vừa trôi
Với tôi
Thật vất vả
Ba lần chuyển nhà* 
Mệt bã
Nhiều thứ lo âu
Nhiều chuyện buồn rầu!
Năm mới sắp tới
Mình ước gì đây
Ước cho tháng ngày
Chậm trôi, yên ả
Hạnh phúc nhà nhà
Niềm vui, sức khỏe 
Cho những người già
Kiểu như chúng ta.
Còn chuyện đất nước
Mình lo chẳng được
Đành ngồi chờ thôi
Vật đổi sao dời
Mong Trời phù hộ.
 ------------------                                      
                                  *(2 lần chuyển nhà thật, một - lần chuyển nhà ảo - blog).




26 nhận xét:

  1. Chúc cụ năm mới mọi điều tốt lành. Nhà cửa thật và ảo đều đẹp đẽ gọn gàng khang trang hoành tráng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cụ đã chúc tôi
      Tôi cũng chúc cụ tuy hơi muộn màng
      Chúc cụ nhà cửa khang trang
      Nhà thật nhà ảo đàng hoàng hơn xưa
      Gia đình hạnh phúc như mơ
      An khang, thịnh vượng, có thừa niêm vui.

      Xóa
  2. Một năm qua
    Cụ tất tả
    Và vất vả;
    Lo chuyển nhà.
    Vào cuối năm
    Bác Ya- hù,
    Ra tuyên bố
    Quyết đóng cửa !
    Cụ lãnh đủ
    Dời chỗ cũ
    Cụ về Mỗ.
    Nay nhà mới
    Đã khang trang
    Và đàng hoàng
    Chào Bè bạn.
    Chúc năm mới
    Rất vui vẻ
    Thật thịnh vượng
    Và NHƯ Ý.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cụ đã chúc tôi
      Tôi xin chúc cụ vài lời sau đây
      Chúc cụ luôn trẻ hây hây
      Vui tươi hạnh phúc, năm nay phát tài.

      Xóa
  3. С НОВЫМ 2013 ГОДОМ!
    Năm mới chúc bạn Tiến Hoàn luôn khoẻ mạnh, gia đình đầm ấm hạnh phúc, chúc bạn một năm có nhiều may mắn nhiều niềm vui để xoá đi những nỗi buồn rầu vất vả của năm qua. Nhân đây xin tỏ lòng cảm ơn bạn đã nhiệt tình giúp tôi dựng nhà mới, dọn cả nhà cũ sang bên này, lại còn hướng dẫn tỉ mỉ viết bài như thế nào. Nhờ có bạn mà bog DVH mới đẹp đẽ khang trang và đã đăng được bài đầu tiên chúc mừng năm mới các thày cô giáo và bạn bè QL đấy. VH.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui được bạn Việt Hùng ghé thăm và chúc năm Mới. Tôi cũng xin chúc bạn và gia đình năm 2013 nhiều may mắn, niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc; phát triển trang trại rộng lớn, có thật hiều hoa trái; viết bài, gửi ảnh mùa nào thức ấy của bạn về cho chúng tôi xem nhé. Còn việc bạn cảm ơn tôi thì là khách sáo quá đấy.

      Xóa
  4. NĂM MỚI CHÚC T.H VÀ GIA ĐÌNH AN KHANG THỊNH VƯỢNG .
    NHƯ THANH-CZ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn lời chúc Như Thanh
      Mình sẽ biến chúng trở thành re-al
      Chúc bạn thịnh vượng an khang
      Gia đình hạnh phúc nhất làng Việt Sec.

      Xóa
  5. Chúc mừng năm mới,
    Khỏe mạnh vui tươi,
    Giữ mãi nụ cười
    và nhiều may mắn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn CôngKỳ. Mình chúc bạn Năm Mới, nhiều niềm vui, luôn cười tươi, làm ăn phát đạt, luôn gặp bè bạn, ca hát thật nhiều, bạn bè quý yêu, ngày càng trẻ lại.

      Xóa
  6. Chúc Bạn :

    Năm mới nhiều niềm vui
    Và nhiều những nụ cười
    Bình an và khỏe mạnh
    Hạnh phúc và vui tươi.

    (Nhờ bạn đưa hộ một hai ảnh cho bài viết chúc mừng năm mới mình vưa đăng. xin cám ơn.)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Công Lý. Nhiều niềm vui, nhiều nụ cười, bình an khỏe mạnh, hạnh phúc vui tươi, còn gì hơn thế! Mình cũng chúc bạn, đúng những lời này, bởi vì giờ đây,cần gì hơn nữa.

      Xóa
  7. Chào Bà Hoàn, người đồng Hương yêu Quý của chúng tôi ,
    Chúng tôi vừa về đến nhà từ San Jose, nên chậm một chút. Nhân dịp đầu năm 2013, năm Quý Tỵ chúc bạn và các bạn của chúng ta một năm sức khôer tràn trề, cuộc sống bình an và lúc nào cũng nhanh nhẹn và thông Minh như con rắn.
    Phương sương

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi vừa sang chúc ông bà
      Chẳng ai có nhà, biết đã đi chơi
      Để lại lời chúc thế thôi:
      Trẻ tươi, hạnh phúc như thời thanh xuân.

      Xóa
  8. Chúc mừng năm mới!
    Nhà mới
    Blog mới
    Bài viết mới
    Tinh thần tấn tới
    Vui mừng phấn khởi
    Rồi cái gì tới sẽ tới
    Hi Hi!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà mới
      Blog mới
      Bài cũ
      Tinh thần ủ rũ
      Có người cổ vũ
      Niềm tin ấp ủ
      Cảm ơn Song Thu.

      Xóa
  9. Thiên đường trước mắt mở ra
    Nào chim nào bướm,nào hoa nào thuyền
    Người đâu thấp thoáng ảo huyền
    Dẫu quay lưng lại vẫn duyên một đời( cô gái trên thuyền ) Giỏi giang lắm , Cụ Hoàn ơi
    Năm mới đến xin gửi lời nhắn nhe
    Rằng chớ ham việc đó nghe
    Chẳng gì bằng cứ khỏe re tháng ngày
    Bao giờ rỗi rãi chân tay
    Xin đến thăm cụ học bài aiti (IT )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ muốn sang học i tê (“I T”)
      Sẵn sàng cùng cụ i tê đánh vần
      i tờ ít - thế là xong
      Sang đây chuồn, bướm, chim, ong đón cụ
      Cụ thích du thuyền thì du
      Không thì ngắm cảnh để thư dãn lòng.

      Xóa
  10. chào chị nhé ! Hôm nay em mới vào nhà mình được, chúc chị năm mới an lành bình yên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Bạch Dương,từ năm ngoái đến nay chưa gặp BD. Chúc bạn Năm Mới VẠN SỰ TỐT LÀNH, NHƯ Ý.

      Xóa
  11. Hôm nay em mới sang cô chúc mừng năm mới. Em chúc cô sang năm 2013 nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Chúc cho những vất vả lo toan mãi lùi xa để cô luôn trẻ khỏe, vui tươi như những ngày em gặp cô lần đầu tại Văn yên Đại từ cô nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn LyLan. Mình cũng chúc LyLan Năm Mới nhiều may mắn, niềm vui và hạnh phúc nhé. Lan nhắc đến Văn Yên Đại Từ - một thời sôi nổi của tuổi trẻ, bao kỷ niệm, cùng với những khó khăn gian khổ, mà sao vui thế nhỉ. Những ngày không thể nào quên Lan ạ.

      Xóa
  12. Năm mới đi ngang qua nhà cụ,ngó vào thấy chả khác gì Làng hoa Ngọc Hà ( trước đây).Vui và đẹp mắt quá ! Đã gửi mấy lời chúc tới cụ và gia đình rồi.Bây giờ sẽ chúc thêm:

    Chuyển nhà công việc tạm yên
    Ung dung hưởng cảnh điền viên tháng ngày
    Entry Blog đều tay
    Giao diện hoành tráng, thơ hay,văn tài
    Chuyện nghiêm túc,chuyện khôi hài
    Luận bàn thế sự 2 vai 2 "Nhà"
    Mấy lời mộc mạc nôm na
    Đầu năm chúc cụ cũng là sẻ chia !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đầu năm chia sẻ cùng tôi
      Cụ Ca đã có những lời động viên
      Đó giống như liều thuốc tiên
      Khiến tôi phấn khởi triền miên lên “Làng” (làng Blog)

      Xóa
  13. Hôm nay đã là 11 thâng 1 rồi, trên PTB của Nga vẫn trang trí như ngày tết, vì thế nên TN cũng đi DU XUÂN các bạn, ghé vào đây vui cùng bạn cũ thấy nhiều lời chúc hay quá, mình thì kém cỏi nên chỉ chúc LTH năm nay vui vẻ, mạnh khỏe, trẻ trung hơn năm ngoái. Thế thôi nhé. Chào !

    Trả lờiXóa
  14. Cảm ơn Lời chúc Tuấn Nga
    Trả lời muộn quá, thật thà xin lôi.
    (Sao năm QUÝ Tỵ mà bạn lại vào chỗ Tết Tây - Dương Lịch, vì thế nên không nhìn thấy).

    Trả lờiXóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf