Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

* Tiêu diệt 98% tế bào ung thư chỉ trong 48 giờ!

Phát hiện mới: Rễ cây này có thể tiêu diệt 98% tế bào ung thư chỉ trong 48 giờ!

Các nhà khoa học tại Canada đã tìm ra hy vọng mới trong điều trị ung thư khi phát hiện một loại rễ cây có thể tiêu diệt 98% tế bào ung thư chỉ trong 48 giờ – rễ cây bồ công anh.

Rễ cây bồ công anh có thể giúp tiêu diệt 98% tế bào ung thư chỉ trong 48 giờ.

Các nhà khoa học và cả những bệnh nhân luôn tìm kiếm phương pháp hiệu quả để chống chọi với ung thư. Căn bệnh ác tính này đã gây ra nhiều thiệt hại cho các gia đình và xã hội.

Hiện nay hóa trị là phương pháp điều trị ung thư chủ yếu, nó là một quá trình chậm chạp và đau đớn nhưng không mang lại nhiều hiệu quả. Ngoài các tế bào ung thư, hóa chất cũng có thể tiêu diệt cả những tế bào bình thường. Nếu quá liều các tế bào thường sẽ chết và bệnh nhân tử vong, nếu thấp liều thì tế bào ung thư không bị tiêu diệt hết, khi chúng tấn công vào não, bệnh nhân cũng tử vong.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các bác sĩ vẫn đang tìm kiếm biện pháp tốt hơn để thay thế hóa trị. Và các nhà nghiên cứu tại trung tâm ung thư Windsor Regional ở Ontario, Canada đã tìm ra hy vọng mới trong điều trị ung thư từ rễ cây bồ công anh.

John Di Carlo 72 tuổi, chiến đấu với căn bệnh ung thư máu. Sau những liệu trình hóa trị mệt mỏi và không hiệu quả, ông được đưa về nhà để thu xếp công việc và dành những ngày cuối cùng bên gia đình.

Nhưng hy vọng cuối cùng đã đến với Carlo khi ông nhận được gợi ý uống trà rễ bồ công anh hàng ngày từ một phòng khám ung thư. Kết quả là sau 4 tháng bệnh của ông đã thuyên giảm và đến nay ông đã sống được 3 năm mà không cần bất cư liệu trình hóa trị nào khác ngoài uống trà bồ công anh.

Ông Carlo đã sống tiếp được 3 năm nhờ uống trà rễ bồ công anh.

Chiết xuất từ rễ cây bồ công anh được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Hoa để chữa các bệnh khác nhau từ tiêu hóa, chán ăn cho đến viêm gan. Loài cỏ phổ biến này có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa và phát hiện mới đây là chống ung thư.

Ba tiến sĩ Caroline Hamm, Pamela Ovadje và Siyaram Pandey đánh giá loại cây kỳ diệu này có thể chống lại các bệnh máu và tủy xương ác tính.

Như đã biết, tế bào ung thư có đặc điểm là nhưng tế bào biệt hóa cực kỳ nhanh. Nó phát triển nhanh chóng và hấp thu chất dinh dưỡng của tế bào lành. Nhờ tác dụng làm ức chế quá trình biệt hóa của rễ bồ công anh mà hệ thống chống ung thư của cơ thể đủ thời gian để phân hủy các tế bào ung thư. Thông thường tế bào ung thư sẽ bị phân hủy sau 48 giờ.

Không giống như hóa trị, chiết xuất từ rễ bồ công anh chỉ tấn công vào các tế bào ác tính và còn tăng cường khả năng chống ung thư tự nhiên của cơ thể.

Ngoài trường hợp bệnh bạch cầu trên, chiết xuất từ rễ cây bồ công anh còn có tiềm năng chống lại các bệnh ung thư khác như: ung thư tiền liệt tuyến, phổi, ruột kết, ung thư vú, gan…

Hiệu quả của bồ công anh đối với các bệnh khác:

– Bệnh tiểu đường: rễ và thân cây kích thích tụy sản xuất insulin giúp ổn định đường huyết.

– Tiêu hóa: các vitamin và khoáng chất trong bồ công anh giúp làm sạch đường tiêu hóa, tăng cường hệ gan – mật.

– Bồ công anh có tác dụng diệt các vi khuẩn gram âm, hỗ trợ điều trị nhiễm trùng tiết niệu.

– Với nguồn vitamin A dồi dào, bồ công anh giúp tăng cường thị lực, chống lão hóa, và ngăn ngừa nhiễm trùng hô hấp.

– Loại cây này giàu canxi, giúp làm giảm nguy cơ loãng xương, sâu răng và tăng cường các hoạt động cơ bắp.

HOÀNG AN
Theo HEART SOUL

7 nhận xét:

  1. ở chỗ mình ở về mùa hè cây BỒ CÔNG ANH nở hoa khắp nơi,mình có thể lây rễ cây này để phòng ngừa ung thư đươc không.đây là cây thuốc dễ kiếm và kì diệu.cây cỏ xung quang ta đều là những cây thuốc quý.cám ƠN T,H đã cung cấp một bài thuốc quý

    Trả lờiXóa
  2. Bây giờ nhiều cây thuốc chống ung thư quá, không biết bắt đâù sử dụng từ cây nào đây.

    Trả lờiXóa
  3. Có người đã uống rễ BỒ CÔNG ANH mấy tháng liền mà tế bào ung thư vẫn không bị tiêu diệt hết?!

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn Thanh Mai, Nhật Lệ, Chao quelam, song thu đã đọc. Mình nghĩ tùy người và tùy bệnh mà cây thuốc nào phù hợp. Cho nên có bệnh chắc phải dùng thử nhiều loại mới tìm được loại thích hợp. Chúc các bạn và người thân không phải dùng đến những loại cây này.

    Trả lờiXóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf