Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

* Nhân ngày Giải phóng Thủ đô

Xin Share cùng mọi người một việc:
Cuối tháng 9 mình nhận được một E-mail:
.
"Thưa bác,
Cháu là Thanh Thùy, Phóng viên Ban Văn hóa - Xã hội Đài PT - TH Hà Nội. Tình cờ, cháu có thấy trong blog Trường xưa (http://internat54.blogspot.com/) của các bác có hình ảnh của bác Vương Minh Tường cùng gia đình. Chúng cháu đang muốn quay phim về phố Vương Thừa Vũ nhân dịp ngày Giải phóng Thủ đô 10/10, và rất muốn được gặp gỡ người thân của trung tướng. Phiền bác giúp cháu liên lạc được với bác Tường được không ạ...."
.
Và mơi đây một E-mail khác:
.
"https://youtu.be/DgUU6iyonzU
Bác Hoàn ơi, đây là link cháu làm về phố Vương Thừa Vũ, có sự tham gia của bác Tường. Bác xem nhé. Cháu cám ơn bác rất nhiều ạ.
Cháu Thanh Thuỳ"



Và đây là Video về phố Vương Thừa Vũ, con phố mang tên Trung tướng QĐND VN  Vương Thừa Vũ, cụ thân sinh của một người bạn từ thời niên thiếu của bọn mình - Vương Minh Tường. Xin được chúc mừng Gia đình bạn Vương Minh Tường nhân sự kiện này và cũng xin cảm ơn phóng viên Trần Thị Thanh Thủy.
.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf