Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

* Công thức chiến thắng ung thư kì diệu

Người Việt khỏi sợ chết vì ung thư với công thức chiến thắng ung thư kì diệu từ người Ấn

Đến từ nền văn minh Ấn Độ cổ có cách đây hơn 2000 năm, đây là phương pháp đơn giản giúp bạn an toàn khỏi những căn bệnh ung thư quái ác.

Những thành phần có trong công thức kì này mà chúng tôi chia sẻ đã được sử dụng ở Ấn Độ trong nhiều thế kỷ qua. Tính đến thời điểm hiện tại, lợi ích cho sức khỏe của chúng đã được chứng thực với gần 5000 nghiên cứu y khoa. Tham khảo ngay công thức chiến thắng ung thư mọi người Việt cần biết được trình bày bên dưới nhé!


Chuẩn bị:

+ 1 muỗng canh dầu ô liu ép nguội (có thể thay thế bằng dầu dừa)

+ 1/4 muỗng cà phê hạt tiêu đen xay nhuyễn.

+ 1/2 muỗng cà phê bột nghệ.

+ 1/2 muỗng cà phê nước ép gừng.

Thực hiện:

+ Cho tất cả vào trong một ly nhỏ và trộn đều.


Cách dùng:

+ Dùng hỗn hợp này như gia vị cho món salad hoặc các món súp hay hầm.

+ Có thể cho hỗn hợp vào một cốc sữa chua và thưởng thức.

+ Tuy nhiên, các nhà khoa học khuyên rằng tốt nhất nên tiêu thụ trực tiếp và không trộn lẫn với thực phẩm khác để đảm bảo hiệu quả tối ưu.

Liều dùng:

+ 1 lần/ ngày để phòng ngừa ung thư phát triển.

+ 3 đến 4 lần/ ngày để trị bệnh ung thư.

Hiệu quả sử dụng:

+ Dùng mỗi ngày sẽ hạn chế nguy cơ bị ung thư ở mức tối thiểu.

+ Các chuyên gia y tế khẳng định rằng phương pháp dân gian này có thể chữa trị các khối u gây tử vong.

Bí mật của công thức này là gì?

+ Nghệ

Nó có tác dụng chống ung thư mạnh mẽ nhờ chất chống oxy hóa và chống viêm gọi là Curcumin. Tiêu thụ nghệ thường xuyên sẽ giúp bạn phòng chống bệnh tiểu đường, bệnh tim và các bệnh ung thư ở các cơ quan như buồng trứng, tuyến tụy, tuyến tiền liệt, não và ngực.

Tham khảo thêm bài viết “Đây là lý do bạn nên uống nước nghệ ấm mỗi buổi sáng” để biết thêm chi tiết về công dụng tuyệt vời của loại gia vị quen thuộc này.


+ Tiêu đen

Với hoạt chất piperine, tiêu đen làm tăng khả năng hấp thu curcumin - một hoạt chất có trong củ nghệ, lên đến 2000% và đồng thời giúp tăng cường tối đa khả năng trao đổi chất của cơ thể.

Tham khảo thêm bài viết “Những điều có thể bạn chưa biết về hạt tiêu đen” để hiểu hơn về tác dụng chữa bệnh của nguyên liệu dễ tìm này nghen!


+ Gừng

Cũng là một thành phần mạnh với chất chống oxy hóa, chống ung thư và chống viêm, gừng có khả năng vô hiệu hóa các tác nhân gây ung thư và viêm nhiễm. Chúng ta thường dùng gừng để chữa chứng buồn nôn, giải cảm và thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo trong phương pháp giảm cân lành mạnh.

Tham khảo thêm bài viết “Tại sao bạn nên uống 1 tách trà gừng mỗi ngày ngay hôm nay” để biết thêm chi tiết về hiệu quả tốt cho sức khỏe của gừng nha!


Đôi điều nhắn nhủ:

Ngoài việc sử dụng hỗn hợp trị bệnh ung thư ở trên, bạn nên kết hợp với tinh dầu trầm hương hoặc tinh dầu vỏ bưởi để tăng hiệu quả chữa trị. Chỉ với một hai giọt tinh dầu, bạn sẽ có ngay một không gian thơm dịu giúp tinh thần thư thái hoàn toàn sau những giờ phút căng thẳng. Bạn cũng có thể xoa chút tinh lên thái dương, cổ và sống mũi để đánh bay cơn đau đầu ngay lập tức.

Đồng thời, việc chữa bệnh chỉ có hiệu quả khi bạn duy trì một lối sống lành mạnh và tiêu thụ các thực phẩm hữu cơ sạch. Nếu cứ nạp vào cơ thể những thực phẩm bẩn và chơi bời bất chấp sức khỏe thì bệnh tật không bao giờ khỏi.

T.T

5 nhận xét:

  1. Công thức này cũng dễ làm, dễ uống. Cảm ơn Hoàn!

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Mai đã hưởng ứng. Mình sợ là khó uống, chắc cay và "nồng nàn" lắm đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Chỉ cần thật kiên trì phải không chị?

    Trả lờiXóa
  4. Chỉ cần thật kiên trì phải không chị?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng phải rất quyết tâm mới thực hiện được ST ạ.

      Xóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf