Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

* Mẹo triệt muỗi, gián bằng cách tự nhiên

Được liệt vào những loại côn trùng gây hại cho sức khỏe nên khi thấy chúng xuất hiện trong nhà, chẳng bà nội trợ nào cảm thấy dễ chịu.



Để tiêu diệt chúng, hầu hết mọi người đều tìm đến các bình xịt côn trùng nhưng đáng nói, trong các bình xịt đó đều chứa các hóa chất gây hại cho sức khỏe. Mẹo nhỏ sau có thể giúp bạn xua đuổi gián, muỗi một cách an toàn

Vỏ quýt. Sau khi ăn quýt xong, chớ vứt vỏ. Hãy đem chúng phơi khô, sau đó mang vào góc phòng, nơi có nhiều ruồi muỗi trú ngụ và đốt. Mùi khói của vỏ quýt có tác dụng diệt muỗi rất hiệu quả cũng như làm mất đi những mùi hôi, mùi ẩm mốc khó chịu trong phòng.

Nước đường. Lấy một hộp nhựa hoặc hộp sắt có miệng rộng, cho vào đó 3 thìa đường và 1 chén nước, pha thật ngọt để làm mồi nhử gián. Gián ngửi thấy mùi đường sẽ tự động đến gần và rơi vào nước, chết.

Dưa leo. Gián rất sợ mùi dưa leo, vì vậy hãy cắt những lát dưa leo đặt vào nơi gián thường trú ngụ, chúng sẽ tìm đường di tản ngay tức khắc. Cách một vài ngày thay dưa mới. Nếu liên tục bị mùi này hành hạ, gián sẽ một đi không trở lại.

Hành tây. Ngoài dưa leo, hành tây cũng là kẻ thù của gián. Vì vậy, các bà nội trợ nên nhanh chóng áp dụng phương pháp này.

Bia. Dùng những chai lọ thừa, rửa sạch, cho vào bên trong từ 3 - 5 ml nước đường hoặc bia rồi để nó vào nơi có nhiều ruồi muỗi trú ngụ. Muỗi sẽ tự động bay đến rơi vào chai và chết không kịp ngáp.

Cẩm Nhung

5 nhận xét:

  1. Mẹo bạn giới thiệu rất dễ áp dụng. Cảm ơn T.Hoàn.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là dễ nhớ, nhớ áp dụng chị ạ!

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là dễ nhớ, nhớ áp dụng chị ạ!

    Trả lờiXóa
  4. Vài "mẹo" bạn cung cấp không biết có hiệu nghiêm không , tôi e là hơi khó dù sao cũng cứ mthuwr xem sao , cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  5. toàn là những thứ dể tìm, áp dụng ngay thôi. cám ơn chị.

    Trả lờiXóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf