Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

CHÚC MỪNG GIÁNG SINH





Cháu ngoại Lan Anh biểu diễn ngày Noel ở trường.
Lan Anh mặc váy dài trông cao lên và xinh quá.
Vui Noel cùng các cháu nội và gia đình con trai.

Nếu muốn xem video xin bạn hãy đợi hết bài nhạc tự động của blog rồi hãy bật video cho nhạc khỏi bị chồng lên nhau.

14 nhận xét:

  1. Cách đây 6 năm (khi mới biêt sử dụng internet) ÔNG GIÀ NOEL của Hoàn mang bị quà to tướng "bay" trên chiếc xe tuần lộc kéo, sau khi đến VN thì ÔNG GIÀ NOEL chuyển sang đi bằng xe HONDA. đem quà cho cháu ngoại tôi. Hai đứa hỏi: SAO ÔNG GIÀ NOEL ổ xa, tận bên TÂY mà đi sang VN mang túi quà nặng như vậy mà đi bằng xe honda được hả bà. Hồi đó tôi còn bịp chúng nó được, còn bây giờ thi có khi lại nhờ chúng tìm cho một "ÔNG GIÀ NOEL" trên mạng để ngắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhanh quá đã 7 năm rồi. Hồi mới làm blog (2007) nhiều cái mới mẻ rất thú vị và chia sẻ với nhau cực kỳ vui. Đến giờ nhiều thứ cũng đã nhàm chán, nhiều khi chả thiết làm gì nữa. Bạn bè cũng chán ít thăm nhau hơn trước. Nhưng mình cố gắng duy trì hy vọng may ra lúc nào con cháu sẽ đọc. Các cháu hồi ấy xem những ảnh ông Già Noel cũng thích lắm, bậy giờ chúng lớn rồi chả tin có ông Noel nữa. Chúc Lệ và các cháu Giáng sinh vui nhé.

      Xóa
  2. Chúa toàn năng sẽ ban cho bạn và gia đình sự bình an và hạnh phúc trong mùa Noel và Năm mới !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn. Hy vọng Chúa sẽ ban cho những điều tốt lành. Chúc bạn và gia đình Noel và Năm Mới vui vẻ hạnh phúc bình an.

      Xóa
  3. Chúc Hoàn Noel và năm mới an vui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Mai, mình cũng chúc Mai Noel và Năm Mới bình an hạnh phúc nhé.

      Xóa
  4. Chúc cụ bạn của tôi một đêm Noel chàn đầy niềm vui, ăn ngon, ngủ say. Trong nhà cụ năm nào cũng đầy ắp tiếng cười của các con cháu vào những ngày như thế này. Thế là hạnh phúc lắm rồi cụ ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cụ nhiều. Chúc cụ, ông xã và con cháu đón Noel và Năm Mới ấm áp, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

      Xóa
  5. CHÚC HOÀN và con cháu ngập tràn niềm vui trong dịp NOEL và tết dương lịch !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Khắc. Mình cũng chúc hai bạn đón Noel và Năm Mới trong niềm vui êm đềm hạnh phúc.

      Xóa
  6. Ảnh và trang Noel năm nào của chị cũng đẹp. Trông cháu ngoại giống hệt bà. Các cháu nội và gia đình trông mạnh khỏe và hạnh phúc rạng ngời! Thế là đủ cho một Noel yên lành và ấm áp rồi chị ha!
    CHÚC MỪNG CHỊ!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc nhận xét của Song Thu thật là vui. Cảm ơn ST nhiều nhé. Giáng sinh ở nhà ST cũng rất vui đúng không? Chúc gia đình ST nhiều niềm vui và hạnh phúc bình an nhé.

      Xóa
  7. Mõ đi khắp Làng thì thấy năm nay Nhà cụ tổ chức Lễ Noel hoành tráng nhất ( Cả thực và ảo). Nếu tôi không nhầm thì năm nào con trai cụ cũng tổ chức liên hoan vui chơi đêm Giáng sinh cho con cháu quây quần bên Bà nội/ngoại . Các thành viên trong gia đình ai cũng vui tươi, thân thiện . Thật lòng Ngưỡng mộ cụ và vợ chồng cậu con trai của cụ !

    Trả lờiXóa
  8. Có gì đâu mà hoành tráng cụ ơi, chỉ là làm cho các cháu nhỏ vui thôi mà. Cụ cứ quá khen. Tôi hay đưa lên mạng, còn các cụ khác không đưa thì sao biết được. Dù sao cũng cảm ơn cụ.

    Trả lờiXóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf