Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

* Chuyện buồn nhưng hài hước

Chuyện khó tin nhưng có thật 100%
Mời xem, suy gẫm và 'giải trí'.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh trÆ°á»ng lê há»ng phong


- Chào bác Bảo Vệ!Tôi là học trò cũ trường này .Cho tôi vào thăm thầy cô giáo cũ một lúc. Xin hỏi cô giáo A đang dạy lớp nào nhỉ?
- Cô A mới bị cho nghỉ việc vì bắt học sinh uống nước giặt khăn lau bảng.
-Thế thầy B đâu ạ?
-Thầy B đang đánh nhau với thầy C ngoài kia kìa.
- Thế cho tôi gặp cô D cũng được ạ.
- Cô D bị phụ huynh bắt quỳ, chưa đứng dậy được.
-Thế , cho gặp thầy E cũng được.
- Thầy E nhắc nhở học sinh xóa hình xăm, bị nó đâm thủng bụng , đi cấp cứu rồi!
- Vậy cho gặp cô F dạy hợp đồng trường mình...
- À ! Cô F mới bị cắt hợp đồng , bây giờ ở nhà chăn lợn rồi!
- Còn cô G thì sao?
- Cô G xinh nhất trường . Hôm nay có thanh tra Sở về , cô ấy phải đi tiếp rượu các vị lãnh đạo.
- Thế thì thật quá đáng ! Giáo viên còn có mỗi cô H . Tôi muốn gặp cô H.
- Cô H cũng mới bị đình chỉ công tác vì suốt 4 tháng lên lớp mà không thèm giảng bài!
- Vậy cho tôi gặp cô Hiệu phó.
- Hiệu phó đi ô tô vào sân trường , cán gãy chân học sinh nên đang phải làm việc với công an.
- Thôi ! Thế cuối cùng, cho tôi gặp thầy Hiệu trưởng vây!
- Thầy Hiệu trưởng bị tố lừa chạy việc ăn tiền , bị công an bắt 2 hôm nay. Bây giờ cả trường chỉ còn mỗi tôi thôi!
- À ! Hình như bác mới vào làm. Thế bác bảo vệ cũ ở đây đâu rồi?
- Ông ấy đang đi tù , anh ạ ! Bị bắt vì tội xâm hại tình dục học sinh trong trương!
.....
- Thế thì tôi phải đi gặp vị Tư Lệnh ngành Giáo Dục mới được.
- Nghe nói ông ấy đang chỉ huy đánh một trận rất lớn: Trận "Phong Hàm Giáo Sư" đấy!




__._,_.___

1 nhận xét:

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf