Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

* Ảnh gặp bạn bè quên chưa khoe

(Bài bị bỏ quên!)

Tết này mình ra HN nhưng không gặp được tất cả các bạn. Chỉ đến được vài nhà và nhân có Hồng Phương từ HCM ra có việc ở quê bọn mình rủ nhau thăm được vài bạn rồi tranh thủ đi chơi 1 buổi chiều. Những bức ảnh sau đây là kỷ niệm Tết Bính Thân của tôi với một số bạn Quế Lâm, Internat (Riêng Hồ Uy Liêm mình đến thăm theo lời mời của bạn ấy nhưng quên không đem máy ảnh, nên chả có cái ảnh nào):


*****************

- Cùng các bạn QL Việt Hùng (từ Ucraina về), mình, Khoa phi, Trung Hải, Đỗ Bảo, Hữu Hùng (trong ảnh đầu - theo thứ tự từ trái sang) đến thăm Ngọc Tiến, tiếp theo là bà xã Ngọc Tiến và các con cháu Ngọc Tiến ngồi cùng thưởng thức bữa tiệc rôm rả các món ăn ngày Tết. (Mình rất muốn đến thăm các bạn khác nhưng quả thật không có thời gian, may mà hồi cuối năm 2015 mình ra có việc đã tranh thủ thăm được Nguyệt Ánh, Ngọc Trâm và Thanh Mai. Lần này không đến được bạn nữ nào mình rất áy náy). Lần này may mà có Trung Hải đưa đi chứ không cũng chịu. Cảm ơn Trung Hải.

Ngọc Tiến và GĐ tiếp bạn bè rất nhiệt tình chu đáo. Cảm ơn bạn nhiều.

Cùng nâng chén rượu mừng cuộc gặp gỡ đầu xuân.
Ba cụ đang bàn chuyện quan trọng.

Chả mấy khi được ngồi giữa hai người Hùng QL.
Vui quá! Hi Hi !!!
Cho nên có 3 ảnh đưa lên hết.

Từ trái: Ngọc Tiến, Hữu Hùng, tôi Hoàn, Đỗ Bảo, Việt Hùng, Trung Hải.

******

Vẫn thành phần trên tại căn hộ mới, sang trọng trên tầng... (33??) khu chung cư hiện đại của Khoa Phi: (trong ảnh có thêm phu nhân của KP).

Hai người Hùng, Hoàn, phu nhân Khoa Phi, Trung Hải, Đỗ Bảo.



 Cụ Đỗ Bảo một mình độc chiếm chậu hoa lan.

Chiêm ngưỡng bộ salong khủng của cụ Khoa Phi.
Thiếu chủ nhân vì phải làm phó nháy.

********************
Đặng Minh Châu đến chơi với mình

Mình chưa đến thăm bạn được mà nghe tin mình ốm bạn lại đến thăm mình ngay, thật cảm động. Cảm ơn Châu.
***********************

Thăm ông bạn hàng xóm Hoàng Đạo Kính. Nhà bạn đã đẹp, ngày Tết càng đẹp hơn.

Cây đào cực đẹp!
Nhiều hoa quá.

Bên hai bức tranh mới của họa sĩ.

Kính rót rượu mời bạn.
******************
Hẹn Uyên, Phương cùng đến nhà Thanh Hiền:


Thăm Trịnh Đông A, Chu Thị An, Nghiêm Dục Tú.
Thăm Vương Minh Tường:
Ông cháu nhà Minh Tường.
Cùng thăm gia đình Vương Minh Tường. 
Thăm Trần Tiến Đức 

Tất cả cùng nhau đi ôn lại "Cơm Mậu dịch" thời bao cấp (thời Kháng chiến chống Mỹ) bên Hồ Tây
(Minh Tường và Hà rửa nhà mới luôn thể).
     
Cơm mậu dịch thời chiến xưa lạ miệng, ngon ghê. Nhớ lại thời gian khổ.

***************

Thăm chị kết nghĩa ở lớp 4 Lư Sơn - Chị Trịnh Bích Ngân và anh Hoàng Đôn:





Anh Đôn trước học ở Khu học xá NN, sau dạy triết ở ĐHTH HN.


4 nhận xét:

  1. Cảm ơn T.Hoàn cho "theo chân" đến thăm cac bạn cũ. Mình có may mắn được chọn làm người tháp tùng "Thủ trưởng Hoàn" đền thăm nhà Ng.Tiến và K.Phi. Rất may là hoàn thành nhiệm vụ. Hy vọng sẽ tiếp tục được "Thủ trưởng H." chiếu cố cho bám càng trong các chuyển kinh lý đất Thăng Long.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trung Hải gọi mình là thủ trưởng "H" à? Bạn có nhầm với thủ trưởng "L" của bạn không đấy? (Bài về BCS)(Hi Hi!!!)
      Nếu bạn cho mình lên chức thì lần sau "Hãy đợi đấy!" Mình còn ra HN nhiều. Bạn đừng có trốn đấy.

      Xóa
  2. Rất vui và thích thú được xem ảnh và nhớ lại buổi gặp gỡ bạn bè QL hồi Tết vừa rồi ở nhà Ngọc Tiến và Khoa Phi. Cảm ơn bạn Tiến Hoàn, những bức ảnh rất đẹp và "giá trị", xin phép được mang về "nhà". Nhân đây cũng gửi lời một lần nữa cảm ơn sự đón tiếp thân tình của hai cụ chủ nhà cùng gia đình hôm ấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui nếu bạn thích những bức ảnh ấy, mời bạn cứ đem về.

      Xóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf