Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

* Làm thông mạch máu quá đơn giản như sau

Thật không ngờ !

Một người đàn ông tại London trong khi đến Pakistan tham gia một cuộc họp thì đột nhiên lồng ngực bị đau dữ dội. Sau đó ông được bệnh viện xét nghiệm chuẩn đoán ba động mạch vành đã bị tắc nghiêm trọng, cần phải tiến hành phẫu thuật bắc cầu mạch vành. Trong thời gian này, ông đã tìm đến một vị thầy thuốc tại quốc gia Hồi giáo này…

Vị thầy thuốc này đã mách ông về nhà và dùng một phương thuốc dân gian trong vòng một tháng. Một tháng sau, ông quay lại bệnh viện cũ để kiểm tra, thật bất ngờ, cả ba động mạch máu đã thông, những chỗ bị tắc đều đã được khai thông. Ông đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trên mạng để càng nhiều người biết đến. Ông còn đăng tải cả hình chụp mạch máu của mình trước và sau khi điều trị lên mạng để mọi người có thể dễ dàng nhận ra:


Dưới đây là cách chế biến phương thuốc:

Nguyên liệu: Nửa trái chanh, hai miếng gừng lớn, ba nhánh tỏi, một bình dấm táo, mật ong vừa đủ 
dùng.

 

Cách điều chế:

Tỏi bóc vỏ, gừng thái nhỏ, bỏ vào máy xay sinh tố hoặc cho vào dụng cụ nghiền trộn thành hỗn hợp sền sệt, sau đó dùng vải chắt lấy nước và bỏ bã.

(Ảnh: Internet)

Cho tỏi đã bóc vỏ, nước gừng vào nồi đất, cho thêm nước cốt chanh và dấm táo, đun lửa lớn cho sôi, sau đó vặn nhỏ lửa từ từ đun. Trong khi đun không nên đậy nắp, mà để hơi nước bốc hơi. Đun khoảng nửa tiếng, đến khi thấy lượng nước trong nồi còn khoảng một nửa là được.

Sau khi nước đã nguội bớt thì cho thêm mật ong vào, ngoáy đều. Có thể cho nhiều mật ong một chút cho dễ uống.

Bỏ thành phẩm vào bình thuỷ tinh có nắp đậy, để vào tủ lạnh bảo quản để dùng dần.


Cách dùng:

Mỗi ngày uống một thìa trước bữa sáng. Hầu hết những bệnh về mạch máu đều có thể chữa trị tận gốc bằng phương pháp này. Ngoài ra có thể dùng như một loại đồ uống, giúp ngăn ngừa các bệnh như cảm cúm, cao huyết áp, các bệnh tim mạch…

Quỳnh Chi Theo Ntdtv

4 nhận xét:

  1. Bài này tôi đọc rồi, chưa thực hiện lại quên mất. Hôm nay đọc lại và ghi ra giấy cho dễ nhớ để khi cần là có.

    Trả lờiXóa
  2. Cho em lưu lại bài này nhé! cám ơn chị.

    Trả lờiXóa
  3. Đơn giản quá nhỉ có dip tôi cũng thư xem, tôi đang bi đau khớp gôi nặng đi lai khó khăn , bạn co thông tin gi hay vè cách chữa trị, thuôc dùng thì cho biết nhé cám ơn bạn nhiều.

    Trả lờiXóa
  4. Anh bạn mình là BS Quân y đã giới thiệu cho mình bài này khá lâu rồi. Anh ấy đã áp dụng. Mình thấy toàn "nguyên liệu lành" nên sẽ thử.9chawngr sợ gì vì chắc không có độc tốt.
    Cảm ơn T.Hoàn.

    Trả lờiXóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf