Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

* Hà Nội lung linh từ trên cao (Top 5 quán cafe sân thượng HN)

Ngắm toàn cảnh Hà Nội thật lung linh ở trên cao là một trong những trải nghiệm nên có ít nhất một lần. Hà Nội lúc sương sớm ban mai, lúc hoàng hôn buông tỏa, hay khi về đêm long lanh ánh đèn đều có một nét đẹp riêng đáng nhớ.

Chọn một quán café từ trên tầng cao, nơi có những ban công trên sân thượng lớn, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp diệu kỳ của Hà Nội.

1. Top of Hanoi


Tính đến nay Top of Hanoi vẫn là quán bar coffee cao nhất với view rộng toàn cảnh thành phố Hà Nội.

Nằm ở tầng 67 của tòa nhà Lotte Center - tòa cao thứ nhì thành phố, với mảng sân thượng rộng, những dãy ban công dài tít tắp, không gian đủ rộng lớn để bạn có cái nhìn mà thỏa sức khám phá vẻ đẹp của Hà Nội.


Nên lên Top of Hanoi vào những buổi tối, khi thành phố lên đèn long lanh, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp đến lặng người của thành phố, một sky bar rộng lớn view thỏa thích ngắm toàn cảnh.


2. Summit Lounge


Summit Lounge là một bar café khá lâu đời ở Hà Nội, nằm trên tầng 20 cao ngất của khách sạn 5 sao Sofitel Plaza trên đường Thanh Niên.

Summit có hai không gian chính là ngoài trời và trong nhà với thiết kế sang trọng đẹp mắt. Đặc biệt với không gian ngoài trời của quán, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh hồ Tây, hay cung đường Thanh niên long lanh khi chiều xuống đèn lên. Đây xứng đáng là một điểm ngắm hoàng hôn buông tuyệt đẹp.



Tham khảo địa điểm tại đây: http://www.foody.vn/ha-noi/summit-lounge-bar

3. The Rooftop Bar


Rooftop Bar cũng nằm sừng sững trên tầng 19 của tòa nhà Pacific Place giữa trung tâm thủ đô sang trọng bậc nhất Hà Nội.

Ở The Rooftop Bar & Restaurant ở bất cứ vị trí nào, từ terrace đến phòng lounge bạn cũng sẽ có được không gian ngắm nhìn hít thở vẻ đẹp của Hà Nội ở độ cao trong lành hơn 100 m so với mặt đất.


Chiêm ngưỡng toàn cảnh một Hà Nội sôi động, hối hả với những dòng người ngược xuôi ban ngày và lộng lẫy, lãng mạn vào ban đêm, chỗ ngồi bên ban công lộng gió sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận trọn vẹn và thi vị về thành phố ngàn năm tuổi.


Quay trở lại với cuộc sống hiện đại và sôi động, bên trong của The Rooftop Bar & restaurant sẽ đưa bạn đến với một thế giới khác: thế giới của nghệ thuật. Đó là sự hòa trộn giữa âm nhạc tuyệt hảo của những ban nhạc hiện đại cùng DJ chuyên nghiệp với ánh sáng huyền ảo và không gian sang trọng, đẳng cấp.


Tham khảo địa điểm tại đây: http://www.foody.vn/ha-noi/the-rooftop-bar-restaurant

4. Hexa Club


Được biết đến là một trong những quán café có view đẹp nhất nhì ở Hà Nội, Hexa Club là một điểm đến rất thú vị để khám phá.

Với gam chủ đạo là màu đỏ Bordeaux, các họa tiết trang trí trên tường, đèn treo, rèm cửa hay những chiếc cây, chiếc lá được điểm tô thêm bằng sắc hoa tươi, không gian Hexa Club sống động, đầy sức sống như tiếp thêm năng lượng cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng.


Hexa nằm ở tầng 20, có tầm nhìn rộng lớn ra toàn thành phố, là chốn hẹn hò từ trên cao lý tưởng.


Tham khảo địa điểm tại đây: http://www.foody.vn/ha-noi/hexa-club

5. Cielo 13 – Sky Bar


Cielo 13 nằm trên tầng thượng của toà nhà Sun City, trên phố Hai Bà Trưng, sở hữu không gian thiên nhiên thoáng đãng xinh đẹp, đặc biệt là tầm nhìn hướng ra Hồ Gươm, Nhà hát Lớn, khách sạn Hilton...

Quán đem đến cảm giác pha trộn giữa cổ điển và hiện đại khá thú vị. Là nhà hàng kết hợp quầy bar trên cao nên đồ uống có cồn cũng như các món ăn mang đậm phong cách châu Âu là điểm nhấn của Cielo.




Nếu bạn muốn sắp xếp một buổi hẹn lãng mạn nhưng không kém phần trang trọng thì đây sẽ là một địa điểm hợp lý với những set đồ ăn Âu Á cũng như menu đồ uống đa dạng. Cielo còn là địa điểm quan sát pháo hoa từ hồ Gươm khá lý tưởng.



Tham khảo địa điểm tại đây: http://www.foody.vn/ha-noi/cielo-13-sky-bar-restaurant

Khánh Huyền thực hiện

8 nhận xét:

  1. Mới xa Hà Nội hơn 2 tháng mà đã NHỚ HN lắm rồi đấy !
    Tháng 10 ra HN rồi cùng nhau đi uống caphe nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Le khi nao ra HN nho den du 5 quan cafe nay nhe. Neu cung ra thi minh se thap tung.

      Xóa
  2. Nhớ rủ em nhé! hì...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. oi, the thi may qua, co huong dan vien nguoi HN roi. ST nho day nhe, den luc do dung co vien ly do nay no ma tron tranh day. Hi!

      Xóa
  3. Sang trọng , lịch sự . Đẳng cấp ! Rất xứng đáng là Thủ đô Đại Cồ Việt cụ nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  4. Khập khiễng lắm cụ ơi, còn nhiều cái chưa xứng đáng. Cảm ơn cụ đã thăm.

    Trả lờiXóa
  5. ước mong một lần được đến những nơi nầy . sang thăm và chúc chị buổi tối thật an vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Mẫn. Chúc bạn một ngày vui vẻ, thành công.

      Xóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf