Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

* Ngày tận thế của Trái Đất

(Kiến Thức) - Kênh Discovery mô phỏng ngày tận thế đáng sợ của Trái đất  khiến nhiều người bàng hoàng về nguy cơ của các thiên thạch.

Xem clip mô phỏng ngày tận thế của Trái đất: 
(để hiển thị phụ đề tiếng Việt chỉ cần nháy chuột vào chữ CC ở cuối màn hình video).


Theo mô phỏng của clip, khi một tiểu hành tinh va chạm với Trái đất sẽ dẫn đến sự hủy diệt. Sự sống trên Trái đất hoàn toàn chấm dứt. (Điều này 200 năm sau có thể xảy ra).

Hình ảnh ban đầu khi tiểu hành tinh va chạm

Một tiểu hành tinh có đường kính 500km với đích đến là Thái Bình Dương. Sau khi rơi xuống Thái Bình Dương, vụ va chạm này ngay lập tức lột bỏ 10km lớp về mặt của Trái Đất, các đợt sóng lan tỏa đi với tốc độ siêu thanh, đi kèm là những trận động đất và sóng thần khủng khiếp nhất. Đất đá, các mảnh vỡ vụn hất lên không trung bay vào quỹ đạo thấp của Trái đất và sau đó quay lại, rơi xuống hủy diệt mọi sự sống trên bề mặt Trái đất.

Trái đất chỉ còn là một quả cầu lửa chết chóc sau vụ va chạm với tiểu hành tinh. 

Những cơn bão lửa ngùn ngụt không ngừng bao quanh Trái đất, làm bốc hơi tất cả mầm mống của sự sống. Trong vòng một ngày, Trái đất trở thành một quả cầu lửa, cuối cùng chỉ còn là một hành tinh chết chóc. Các bằng chứng cho thấy rằng điều này đã xảy ra ít nhất 6 lần trong lịch sử Trái đất.

Đinh Ngân (theo Holykaw.alltop.com)


7 nhận xét:

  1. 200 năm nữa cơ chị? Thế thì chị em mình ở đâu?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lúc đó chúng mình đứng trên hành tinh khác thi nhau cầm máy ảnh chụp cảnh này rồi đưa lên không phải "Face-" mà có thể là "head-", "nose-" .. hoặc "hand-"book Song Thu ạ. HiHi!

      Xóa
  2. ƯỚC gì mình sống đến ngày tận thế để nghe T H làm thơ dặn con cháu .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Duy Khắc cần gi phải sống đến lúc đó mới nghe được thơ mình dặn con cháu, mình dặn hoài rồi, con cháu thuộc lòng cả rồi. Tới lúc đó chỉ lo cuốn gói mà chạỵ khỏi Trái đất thôi, làm gì con thời gian dặn dò nữa bạn ơi. Bạn còn vội dắt em Hạnh chạy sức đâu mà nghe thơ mình nữa...

      Xóa
  3. Đã nhiều lần nói đến ngày tận thế và mỗi lần mô tả một cách khác nhau, nhưng chúng ta vẫn sống, còn tới 200 năm nữa thì mình yên tâm sống bình an rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mỗi lần nói về ngày tận thế một cách nhưng cuối cùng thì vẫn là Tận ... thế thôi bạn HP nhỉ. Lúc ấy thì chúng ta yên tâm hoàn toàn cho mình, chỉ lo cho bọn chút chít của mình thôi bạn nhỉ. Tốt nhất bảo chúng nó lo mà chạy trước đi thì hơn, đừng có ở lai Trái Đất này làm gì nữa.

      Xóa
  4. TRÁI ĐẤT BỊ HỦY DIỆT THÌ BẤT CỨ HÀNH TINH NÀO CŨNG CÓ SỐ PHẬN NHƯ VẬY,NGHE BÀI GIẢNG PHÁP LUÂN CÔNG CỦA LÍ HỒNG CHÍ NÓI TRÁI ĐẤT NÀY ĐÃ TRẢI QUA HÀNG TRĂM LẦN BỊ HỦY DIỆT RỒI,NHƯNG RỒI SỰ SỐNG LẠI HỒI SINH VÀ PHÁT TRIỂN NHƯ BÂY GIỜ-BẠN CÓ TIN NHƯ VẬY KO?

    Trả lờiXóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf