Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

* 6 con giáp xui xẻo nhất trong năm Ất Mùi 2015

Đây là những con giáp được dự đoán là sẽ không gặp nhiều may mắn trong năm Ất Mùi 2015 vì phạm Thái Tuế hoặc có hung tinh chiếu mệnh.
.
Tuổi Tý

Tuổi Tý đã trải qua năm Giáp Ngọ xung Thái Tuế, sang năm Ất Mùi vận thế có phần ổn định, nhưng trong năm này những người tuổi Tý vẫn phạm Thái Tuế cho dù mức độ có phần giảm nhẹ rất nhiều so với năm Giáp Ngọ (hại Thái Tuế), do đó cần đề phòng có kẻ hãm hại, nhưng may mắn lại có sao Nguyệt Đức soi chiếu, đồng nghĩa với việc có quý nhân giúp đỡ, lúc nguy nan sẽ được cứu giúp; còn sự xuất hiện của sao Ngọc Đường tượng trưng cho Kim Ngọc Mãn Đường, nên tài vận tương đối thuận lợi.


Về mặt tình cảm, năm nay có vận đào hoa xấu đeo bám, không nên quá tập trung vào chuyện tình cảm để tránh bị tổn thương. Năm Ất Mùi nên đeo đồ trang sức có hình con khỉ kèm với rồng để đón vận may đến.
Tuổi Sửu

Năm Ất Mùi là năm phạm Thái Tuế của người tuổi Sửu. Trong năm này sẽ có rất nhiều thay đổi. Khi phạm Thái Tuế, không có chuyện vui ắt sẽ gặp họa: nếu như có chuyện vui xung hỷ như kết hôn, mua nhà, sinh con trai thì đều có thể giảm nhẹ ảnh hưởng tiêu cực của việc phạm Thái Tuế.
Năm Ất Mùi chịu sự ảnh hưởng của sao Lan Can nên những người tuổi Sửu sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống cũng như công việc; đồng thời, sự xuất hiện của sao Đại Hao đồng nghĩa với việc hao tổn tài vận, cần cẩn thận khi đầu tư để tránh mắc sai lầm. Về mặt tình cảm, trong năm Ất Mùi, những người tuổi Sửu rất dễ gặp chuyện xấu ngoài ý muốn. Lời khuyên: Trong năm Ất Mùi, người tuổi Sửu nên đeo đồ trang sức bình an có hình rắn kèm với gà để đem lại sự bình an.
Tuổi Ngọ

Năm Giáp Ngọ là năm tuổi, vận thế trùng lặp, sang năm Ất Mùi, vận thế của người tuổi Ngọ ổn định hơn, nhưng vận gia trạch vẫn phát sinh nhiều chuyện ngoài ý muốn nên cần tránh hiện tượng như rò nước, tạp âm bên ngoài… Bạn cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe của bản thân và người lớn tuối trong gia đình.



Năm Ất Mùi có sao Văn Xương soi chiếu, điều này có lợi cho việc thi cử, và sự nghiệp cũng có tiến triển tốt; ngoài ra, sự xuất hiện của sao Tuế Hợp tượng trưng cho quan hệ giao tiếp tốt đẹp, nên trong năm này người tuổi Ngọ sẽ có cơ hội hợp tác làm ăn mới, nhưng việc đầu tư cần phải thực hiện từ từ để tránh tổn thất. Về mặt sức khỏe, trong năm nay, do chịu nhiều áp lực nên dễ dẫn đến tình trạng mất ngủ.
Tuổi Mùi

Năm Ất Mùi là năm tuổi cả người tuổi Mùi, vì vậy, rất thích hợp để thực hiện những chuyện vui xung hỷ như kết hôn, sinh con trai, mua nhà; đồng thời, trong năm tuổi cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề sức khỏe và tinh thần của bản thân.
Do trong năm tới dễ vì đầu óc bấn loạn mà đưa ra những quyết định sai lầm, cho nên việc đầu tư nên giữ ở trạng thái ổn định. Năm nay, người tuổi Mùi chịu ảnh hưởng của sao Kiếm Phong nên những người thường hay lái xe hoặc những người phải tiếp xúc với máy móc cơ khí cần đặc biệt cẩn thận, có thể đeo đồ trang sức có hình ngựa để cầu bình an.


Tuổi Dậu

Người Tuổi Dậu trong năm Ất Mùi khi làm việc gì đều phải tự thân vận động, bỏ ra nhiều công sức, mặc dù chịu ảnh hưởng từ các sao đối cung Thiên Giải, Lộc Huân và Tương Tinh nhưng sự điều tiết giữa các sao chỉ đạt được một phần ba sức mạnh, cho nên những người tuổi Dậu chỉ gặp may trong sự nghiệp.

Về mặt tài vận, bạn không nên mạo hiểm bỏ tiền đầu tư. Chuyện tình cảm trong năm này cũng không có tiến triển gì mới, không có niềm vui bất ngờ. Về mặt sức khỏe, tuổi Dậu cần chú ý đến sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình vì năm nay sức khỏe có phần giảm sút. Trong năm mới nên thay mới đồ dùng trong gia đình để đổi vận gia trạch.


Tuổi Tuất

Năm Ất Mùi là năm phạm Thái Tuế của người tuổi Tuất nhưng chỉ ở mức nhẹ nên được gọi là Phá Thái Tuế, nên cần đề phòng các quan hệ xã hội bị phá hoại; nhưng may mắn trong năm Ất Mùi người tuổi Tuất được sao Thái Dương soi chiếu, nên được quý nhân phù trợ, đồng thời những người nam tuổi Tuất có thể sẽ có quan hệ yêu đương với người hơn tuổi.
Sự xuất hiện của sao Đường Phù có lợi cho sự nghiệp, còn sự xuất hiện của sao Địa Giải lại đồng nghĩa với việc phải di chuyển nhiều trong năm tới. Do chịu ảnh hưởng của sao xấu Quán Tác nên năm Ất Mùi không phải là thời điểm tốt cho việc hợp tác làm ăn, nếu không sẽ chịu tổn thất lớn. Trong năm này, người tuổi Tuất nên đeo trang sức có hình mèo để cầu bình an.

6 nhận xét:

  1. Chị ơi sao Lan Can sỹ nghĩa thế nao gạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cát ơi mình chép trên mạng về biết thế thôi chứ cũng không biết gì hơn đâu. Xin lỗi nhé.

      Xóa
  2. Như vậy tuổi TỴ con Rắn năm nay sẽ tốt sao ? hy vọng là bình yên thôi còn tài, lộc thì già rôi chỉ cấn sức khỏe thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Bạn đã mở đầu bằng chuyến du xuân tuyệt vời cho nên chắc chắn năm nay mội việc đều tốt đẹp . Chúc bạn được như ý.

    Trả lờiXóa
  4. sang thăm chị và chúc chị ngày 8/3 tuyệt vời chị nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Mẫn nhiều nhé. Mấy hôm vắng nhà nên không theo dõi được kỹ, giờ mới thấy lời chúc của bạn, rất xin lỗi.

      Xóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf