Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

* Đất nước "CỦ CHUỐI"

(Sưu Tầm)
(Không rõ tác giả) 

16 nhận xét:

  1. Ôi, em cười chết mất. Dân mình hay thật!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ấy , cấm cười. Chuyện nghiêm túc không phải chuyện cười đâu ST ơi.

      Xóa
  2. Thế hóa ra chúng ta bỏ XHCN đi xây dưng Nước Cộng hòa Củ Chuối à ? Láo ! Phó ban Tuyên Ráo Phan đắng Lòng đâu, điều ngay đội Dư Luân Viên đến bắt thằng cha gửi thư " 3 que-Xỏ lá" " Không cần phải hỏi dân !" Nghe rõ chưa ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. - Đang quá độ thôi chưa b ỏ hẳn CNXH đâu cụ à.
      - Phó ban Tuyên Ráo Phan đắng Lòng xin tuân lệnh cụ ngay. Bắt! Bắt hết cả kẻ viết, kẻ đọc, kẻ cười v.v...

      Xóa
  3. Cười ra nước mắt trước sáng kiến tuỵệt vời ! ( chỉ bổ sung : Cho ông Nguyễn Thế Thảo ăn củ chuối với )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại thêm một người cười nữa. Cẩn thận kẻo bị "tóm cổ" theo lệnh cụ Cala đấy bạn gái DH ơi!

      Xóa
  4. Cần phải bắt khẩn cấp người đăng bài này!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ấy, ấy! Xin đừng bắt tôi. Tôi chỉ là người đăng tin. "Mọi quan điểm trong bài là của riêng tác giả". Xin cụ Thanh Mai đừng quy chụp....Hi!

      Xóa
  5. Tôi không cười mà xin góp phương án 2 : thành phố phải trồng cây lâu năm và là cây thân gỗ có bóng mát, nếu trồng chuối thì chỉ được mệnh danh là TP củ chuối, nghe hơi mỉa mai, tôi đề nghị trồng cây sung vừa là cây thân gỗ vừa có tán, mùa sung rụng ta đem thúng ra lượm về muối chia cho cả thành phố ăn từ mùa này qua mùa kia không tốn tiền mua cà, mua đưa, gỗ sung không bán được thì làm củi chả mất đi đâu. Như vậy TP vẫn có cây xanh, bóng mát theo đúng quy hoạch. Nếu đồng ý thì xin các cụ một tràng phong tay...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan hô sáng kiến của Hồng Phương Đặng.
      [img]https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2F3.bp.blogspot.com%2F_U0QaeycS3vw%2FTTXuWs6VdyI%2FAAAAAAAAAEg%2Fz8NtmON52NY%2Fbeauty.gif&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F*[/img][img]https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2F1.bp.blogspot.com%2F_U0QaeycS3vw%2FTTXuWpEsR_I%2FAAAAAAAAAEk%2FSk9k2jnuoBg%2Fbig_smile.gif&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F*[/img]

      Xóa
  6. Tôi nhớ thời ông Tố Hữu -phó thủ tướng phụ trách kinh tế vào ĐHBK HN phát động phong trào trồng khoai lang -sân trường biến thành ruộng khoai lang ...Để cái lũ ngu này lãnh đạo ,cái gì cũng có thể .Vụ đề nghị trồng chuối T Hoàn có được phần chia chác không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi chuối ra hoa kết quả thu hoạch mình thế nào cũng được vài nải để các cụ liên hoan, cho nên chớ có ý kiến này nọ làm gì cụ Vũ Dờ Khờ nhé.

      Xóa
  7. tôi nghĩ người có sáng kiến CHẶT CÂY CŨ TRỒNG CÂY MỚI là chủ tịch thành phố HÀ NỘI NGUYỄN THẾ THẢO. VÌ ông muốn lưu danh muôn đời ở cái thành phố mà ông làm chủ tịch. này nhé các cụ nghe xem có lí không:THẾ THẢO nghĩa là THAY THẾ CÂY.ông sắp về vườn rồi nên ông cho các phố mang tên ông.THẾ THẢO-CHẶT CÂY CŨ TRỒNG CÂY MỚI.thời ông THẾ THẢO làm chủ tịch ông tàn phá HÀ NÔI không thương tiếc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái tên THẾ THẢO ( THAY CÂY) bây giờ đã có tác dụng !!! hehehe !

      Xóa
    2. Đúng như bạn nói "Tên làm sao - chiêm bao làm vậy " nhỉ Chao Quelam.

      Xóa
    3. Bạn Đỗ Đồng ơi, cái tên ấy "Thay Thế Thảo Mộc" (Thay hết cây cối) bây giờ đã đến lúc phát huy tác dụng rồi. Thật là tai họa. Từ giờ cụ nào có con khi đạt tên cần phải suy tính cẩn thận cho dân cho nước được nhờ đấy nhé.

      Xóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf