Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

* Chung kết AU Open 2015

(Tôi thích theo dõi những trận đấu tennis đỉnh cao nên lưu vào đây để tiện xem lại).

Murray và Nole đã cống hiến cho khán giả tại Rod Laver Arena một trận đấu hay.

Chủ nhật, 01/02/2015, 20:00 (GMT+7)

Trận chung kết đơn nam Úc mở rộng năm nay giữa hạt giống số 1 Novak Djokovic và hạt giống số 6 Andy Murray đã diễn ra với thế trận đôi công hấp dẫn đúng như sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ.

Video clip về những thời điểm hay nhất của trận đấu:


Set 1 đã diễn ra với thế trận rất cởi mở khi trải qua 12 game đấu chính, mỗi tay vợt đều giành được 2 điểm break và buộc set 1 phải trải qua loạt tie-break căng thẳng. Ở loạt “đấu súng” này, Djokovic tỏ ra bản lĩnh và may mắn hơn khi giành chiến thắng với tỷ số điểm là 7-5.

Kịch bản set 2 diễn ra tương tự, chỉ có điều người chiến thắng trong loạt tie-break lần này là Murray khi tay vợt người Vương quốc Anh xuất sắc đánh bại tay vợt số 1 thế giới với tỷ số điểm là 7-4.

Sang set 3, tưởng chừng như Nole sẽ gặp bất lợi khi sớm để mất break ngay ở game đầu tiên giao bóng nhưng lại một lần nữa, đẳng cấp và kinh nghiệm ở những thời khắc quyết định đã được tay vợt người Serbia phát huy đúng lúc khi anh xuất sắc có liền 2 break để lội ngược dòng thắng 6-3 trong set này.

Djokovic đã có một trận chung kết Úc mở rộng rất thành công

Sang set 4, thế trận đã hoàn toàn nghiêng về Nole khi anh không cho Murray giành bất kỳ một game thắng nào để có set đấu dễ dàng nhất trong trận chung kết với tỷ số thắng cách biệt 6-0.

Kết quả cuối cùng, Novak Djokovic đánh bại người bạn thân Andy Murray sau 4 set với tỷ số lần lượt là 7-6 (7-5), 6-7 (4-7), 6-3 và 6-0 để lần thứ 5 vô địch giải Grand Slam đầu tiên trong năm. Trước đó, Nole cũng đã xưng vương Australian Open vào các năm 2008, 2011, 2012, 2013. Còn Andy Murray, anh vẫn tiếp tục lỡ hẹn với chiếc cúp Úc mở rộng danh giá.



4 nhận xét:

  1. Bạn dạo này vẫn thường xuyên chơi tennis đấy chứ? Mình là kẻ ngoại đạo với môn này nên ít xem.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Trác đã hỏi thăm. Tennis thì mình xem thường xuyên qua các kênh thể thao và cũng chơi đều đặn vào các buổi sáng thay cho tập thể dục, kể cả những hôm trời lạnh nhất, mình vẫn cố gắng duy trì để bảo vệ sức khỏe, khi chơi mồ hôi toát ra cùng với nhiều chất độc, đồng thời luyện nhanh tay, nhanh mắt, nhanh chân. Hơn nữa đi chơi cũng rất vui, có nhiều bạn già cỡ trên và dưới tuổi mình, cũng có một sô cháu thanh niên trẻ. Lúc chơi thì vô tư, tha hồ cười nói, la hét thoải mái, nhiều cụ còn cay cú, ăn gian, cãi nhau inh ỏi... Mùa đông này bạn không bơi sông Hồng thì bạn tập gì, có bơi bể không? Chúc bạn luôn khỏe vui nhé.

      Xóa
  2. Em phục chị...em vẫn chưa biết đếm thắng thua, tuy có nhớ mặt một số cầu thủ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi! Đó là Song Thu không xem kỹ chứ quan sát vài ván là biết ngay thôi. Mà cần gì, ST cứ tập trung ra thơ hay đều đều là giỏi lắm rồi.

      Xóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf