Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

* Độc đáo hiếm thấy...

Chỉ với những phương tiện thô sơ như xe máy, xe ba gác, người ta có thể vận chuyển bất kỳ món đồ nào, từ những món gọn nhẹ như thùng, thau, gà, vịt đến những thứ to lớn và cồng kềnh như bình chứa nước, giường, nệm…



Không những thế, cách mà người ta chở người cũng vô cùng quái chiêu, mà không có bất kỳ khách Tây nào có thể tưởng tượng được.


Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh độc đáo mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy trên đường:






























7 nhận xét:

  1. đúng là người VN đầy " sáng tạo" và "dũng cảm" trong ngành GIAO THÔNG VẬN TẢI ,các nước khác ko thể học tập được ở VN

    Trả lờiXóa
  2. Lớp ta cũng có một nhân tài " THỒ "nhưvậy .Khoảng 4 năm trước đây .Tôi ở nhà nghỉ Quốc hội trên phố Trần H Đạo .P Phu sang đón em Hạnh bên GIA LÂM ,xe máy cọc cạch mà thồ e H TRÊN 60 KL ,còn kèm theo cái va li to tổ bố .E H bảo đi taxi nhưng P P không cho ,cứ thêì ngất ngưởng đi giữa HN ,E H vừa ngồi vừa cầu nguyện ,còn P Pthì đôi lúc loạng choạng nhưng mồm luôn nói "yên tâm ,có gì anh em cùng lên thiên đường !" Tôi và N HÂN hồi hộp ra trước khách sạn đón ,tháy 2 người về mừng như bắt được của rơi : P PHU ..Mặc dù trên mặt P PHU lấm tấm mồ hôi (và hình như mấy ngày không tắm ) tôi ôm hôn P Pthắm thiết ! Tôi biết bạn P PHU là người như vậy ,rát quantâm và tình cảm !.

    Trả lờiXóa
  3. Những hình ảnh này chỉ có ở VN mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Đây không phải là sáng tạo mà là "tối tạo " các cụ ạ!

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn các cụ Chao QueLam, Vu Duy KHac, Hong Phuong Dang, Hung Ky Vinh đã xem ảnh và chia sẻ cảm tưởng. Tôi thấy dân ta phần lớn là nghèo, nên tiết kiệm không muốn tốn tiền thuê xe chuyên chở nên mới nghĩ ra lắm trò để tự giải quyết lấy việc chở của mình. Họ chẳng cần nghĩ đến mỹ quan, an toàn giao thông, ngay cả cho bản thân mình. Cái chính là cảnh sát GT phải nghiêm ngặt ngăn chặn lại không cho chuyên chở nguy hiểm như vậy.

    Trả lờiXóa
  6. Thế này làm gì chẳng lắm tai nạn GT, dân mình nghèo thật nhưng cú sáng tạo kiểu này bao giờ mới có trật tư quy củ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy bạn ạ. Những sáng tạo kiểu này chẳng đáng tự hào mà còn làm mình xấu hổ với người nước ngoài. Đó cũng là do luật pháp không nghiêm, có sao chỉ dúi tiền cho CS GT là xong.

      Xóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf