Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

* Royal City hấp dẫn cả các khách du lịch tuổi cao

Được thiết kế theo phong cách hoàng gia Châu Âu, “kỳ quan đô thị” Vincom Mega Mall (VMM) Royal City là địa chỉ hấp dẫn và là điểm “phải đến” của người dân Hà Nội và du khách bốn phương.
Tại VMM Royal City, thành phố của kiến trúc và nghệ thuật, bạn sẽ có dịp du lịch thưởng ngoạn với những hành trình khám phá lý thú, được “mãn nhãn” với những kiến thiết lộng lẫy mà tinh tế, thỏa sức dạo chơi trong khu vườn châu Âu, tưng bừng “shopping” tại trung tâm mua sắm khổng lồ, tận hưởng không gian ấm cúng với bữa ăn ngon bên gia đình và bạn bè tại khu phố ẩm thực, hay thả mình thư giãn tại các khu vui chơi,...

Bạn sẽ có cơ hội khám phá Thế giới vui chơi giải trí Vinpearlland Royal City gồm Công viên nước trong nhà Vinpearl Water Park Royal City với tổng diện tích lên tới 24.000m2 chia thành nhiều phân khu chức năng với các trò chơi mạo hiểm, trò chơi dành cho gia đình, luyện tập thể thao…; trải nghiệm Sân băng Vinpearl Ice Rink Royal City rộng 3.000m2 lớn nhất Việt Nam, để thưởng thức và làm quen với môn thể thao mùa đông; hay thử sức tại Khu vui chơi Vinpearl Games quy mô lớn với hơn 300 máy games, phòng chiếu 5D, khu xe điện đụng, khu bowling với 12 lane hiện đại bậc nhất ở Việt Nam…


VMM Royal City còn là điểm hẹn tuyệt vời cho các sự kiện tập thể. Tại đây, VMM Royal City có các dịch vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ du khách muốn tổ chức các sự kiện công ty, các chương trình giải trí gia đình hay chia sẻ kỷ niệm sinh nhật đáng nhớ với những người bạn thân…



Hãy đến, khám phá và trải nghiệm VMM Royal City - điểm đến không thể chối từ của bất cứ ai khi đến Thủ đô!
Sưu tầm

Mấy bà bạn từ Nha Trang, TP Hồ Chí Minh, và cả Hà Nội nghe nói có một nơi như vậy mới mọc lên ở Hà Nội đẹp đẽ, nguy nga, hiện đại chẳng kém gì ở nước ngoài; rồi các bà lại được đọc cả một bài quảng cảo như trên nên nhất quyết rủ nhau đến đó xem mặt mũi cái Royal đó ra sao. Một hôm, họ tuy mỗi người ở một nơi, nhưng hẹn nhau đúng giờ X phải cùng có mặt ở nơi cổng ra vào của Royal. Họ còn thuê hẳn hai phó nháy chuyên nghiệp thay nhau chụp những "bô" ảnh thật đẹp (mới trả tiền công) để về khoe con cháu và quảng cáo thêm cho bà con ở ngoại bang rằng trong nước giờ khối nơi cũng hiện đại ra trò... Và đây là người thật việc thật, chẳng nói ngoa chút nào, mặc dù đã U - "X mươi" cả rồi nhưng các bà không ngại khoe dung nhan chẳng lấy gì làm tuyệt mỹ của mình cho thiên hạ mà còn rất hứng thú là đằng khác - Ai cũng đòi trương hết ảnh lên blog sao cho sớm để còn 'cọp' về...
Cổng chính

Nói là cùng một lúc gặp nhau ở cổng nhưng nó có những mấy cổng, cho nên giờ hẹn cũng bị trục trặc, kẻ đến trước người đến sau. Đặc biệt là ai đến trước được lợi là chụp ảnh trước nên có nhiều ảnh hơn.



Đến trước chụp trước.
 


Một bác phó nháy tranh thủ chụp cùng hai bà.


 


Lại đến vị phó nháy này tranh thủ đứng vào cùng mấy bà.


















BÊN TRONG
Nghe nói có những 5 tầng hầm. Hai tầng hầm trên là khu thương mại, giải trí. Đi mỏi chân rồi lại ngồi lên xe chở đi tham quan mà cũng không thể xem hết. Khi mệt và đói đành vào khu ẩm thực do bà bạn từ SG chiêu đãi nhân dịp rửa 1 bánh xe của chiếc ô tô trúng xổ sổ. 




 





 
 





Ăn nó các bà ra ngoài bãi cỏ ngồi chơi. Rồi cuối cùng bịn rịn chia tay mỗi người đi một ngả. Đây là buổi cuối cùng dư âm của ngày hội trường 60 năm. Các bà chia tay quyến luyến hẹn lần sau gặp lại thế nào cũng đến nơi này lần nữa...
 

 



 
HẸN NHAU SỚM GẶP LẠI TẠI ĐÂY.


13 nhận xét:

  1. Thủ đô HN bây giờ mênh mông rộng. Có mảng cực sáng ( như hình ảnh trên cụ cho chiêm ngưỡng ), toàn mang tên Tây. Tôi cũng chỉ dám ao ước có lần đứng bên ngoài chụp lén mấy tấm ảnh chứ còn mua vé vào chơi, ngắm cũng phải sờ túi vài lần mới đưa ra quyết định cuối cùng . Dù sao cũng mừng vì Thủ đô ta ngày càng nguy nga tráng lệ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ ơi, chúng tôi vào đi dạo tự do, có chơi trò gì mới phải mua vé. Cụ đừng sợ, khi nào ra HN cụ cứ đến đó chụp ảnh và đi chơi thoái mái.

      Xóa
    2. Nhớ cho tôi đi ké với nhá !

      Xóa
  2. 6 cụ Thiên Nga (cũng không biết Thiên nga nào là thiên nga trắng, thiên nga đen) đã có buổi vui bên nhau ít khi có được tại VMM Royal City, tiếc là sao không tiếp đà vui thắng lợi đến toà LOTTE CENTER HÀ NỘI , vào Lotte Mart, của toà tháp "tà áo dài VN", cho đầy đủ niềm vui thăm thú thủ đô nhiều công trình mới kỳ quan đô thị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ ơi, vì chúng tôi sợ cái thang máy ở đó lắm ạ. Nhỡ nó lại tụt lần nữa thì gay lắm...

      Xóa
  3. Các cụ đi chơi thích quá nhỉ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng tôi ít khi có mặt đông đủ cả 6 nên quyết định đi chơi một trận cho đã đấy cụ ạ.

      Xóa
  4. kỳ vĩ đấy nhưng tôi lại không ưa những chỗ quá sang trọng như thế, thực ra thì vì nó không hợp với túi tiền của mình thôi chứ còn có dịp mà đi chu du thăm thú và hưởng thụ như 6 cụ bà ở đó thì còn gi băng, chắc là vui nổ trời luôn ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng tôi đi chơi cho biết chứ không mua xắm và cũng không vào các khu giải trí nên chẳng mất đồng nào trừ bữa ăn trưa vừa phải không quá đắt tùy theo khẩu vị và khả năng cụ ạ.

      Xóa
  5. Các cụ tuy nhăn nheo rồi nhưng thần thái vẫn sáng láng lắm! Quá hạnh phúc!!!

    Trả lờiXóa
  6. 6 bà quen quá là quen
    Chẳng phải soi đèn ,đêm cũng nhận ra ..(đừng nghĩ sai nhé )
    Đi đâu cũng thấy 6 bà
    Lúc thì trên núi ,lúc qua phố phường .
    Các bà được lắm người thương ...(chồng ,con cháu và bạn bè )

    Trả lờiXóa
  7. "Các bà được lắm người thương ..."
    6 bà thì 4 người thương đi rồi
    Còn hai ông ở lại thôi
    Cố mà chịu đựng hết đời hai ông nghe.

    Trả lờiXóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf