Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

* Thanh lọc cơ thể một cách hoàn hảo - rất tốt cho sức khỏe mọi người

Với 12 ngày nhìn ăn, bạn sẽ không chết đâu, thay vì vậy, bạn sẽ có những khám phá thú vị về cơ thể của chính mình, và bạn sẽ hiểu được bình thường cơ thể chúng ta chứa đầy độc tố như thế nào.

Phương pháp nhịn ăn 12 ngày để chữa bệnh được BS. Đỗ Đức Ngọc chia sẻ như một phương pháp thanh lọc cơ thể có sự khác biệt và hiệu quả vượt trội hơn những phương pháp nhịn ăn khác.

Theo BS. Đỗ Đức Ngọc, phương pháp này các vị đạo gia gọi là Thanh Lọc Bản Thể, còn theo khoa học dựa vào kết quả thực tế trong chữa bệnh gọi là phương pháp thanh lọc độc trong cơ thể.

Chúng ta ăn uống lâu ngày nhiều dầu mỡ, hóa chất sẽ hình thành độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, sinh bệnh tật. Phương pháp này sẽ giúp thải hết độc tố, thanh lọc cơ thể.

Trong bài viết của mình, BS. Đỗ Đức Ngọc cho hay, ông học được phương pháp thanh lọc cơ thể này từ các tiền bối của mình. Họ vẫn thường dùng phương pháp này mỗi năm 2 lần, lần thứ nhất bắt đầu từ ngày nhập Hạ- Rằm tháng 4, lần thứ hai bắt đầu vào ngày mãn Hạ- Rằm tháng 7. Tất cả họ đều ngày càng trẻ hơn và khỏe mạnh hồng hào so với tuổi và không bao giờ bị bệnh tật.

Những người bị bệnh cao áp huyết, tiểu đường, cholesterol, đau thấp khớp, huyết hóa vôi, bệnh bao tử, đường ruột, gan thận, ung thư, nếu áp huyết không bị qúa thấp, có thể áp dụng phương pháp thanh lọc cơ thể này.

Nhịn ăn để thanh lọc cơ thể trong 12 ngày chính là làm cho các tế bào ung thư bị bỏ đói, thêm vào phương pháp hít thở (ăn không khí) làm tăng hồng cầu và giúp khí huyết tuần hoàn khắp cơ thể phục hồi lại các tế bào khỏe, tăng khả năng miễn nhiễm phòng chống bệnh tật, giúp phục hồi các cơ co bóp tống độc ra ngoài bằng đường tiêu tiểu, thì dấu hiệu ung thư sẽ từ từ biến mất.

Đặc trưng của phương pháp giải độc cơ thể này là nhịn ăn, chỉ uống nước được pha chế với lượng khoảng 4-6 lit/ngày. Ngoài ra, người nhịn ăn vẫn làm việc và sinh hoạt như bình thường.

Cách pha nước uống: 1 lít nước nấu chín pha vào 3-6 quả chanh với đường ngọt vừa đủ, công thức pha chế thế nào cho hợp với mình để đừng quá chua hoặc quá ngọt. Cứ thế áp dụng cho 4-6 lần/ngày.


Chú ý: Những người bị loét bao tử cho bớt chua tăng ngọt hơn để khi uống thử, bao tử không có phản ứng khó chịu, hoặc những người có bệnh tiểu đường pha bớt ngọt nhưng khi uống không có cảm tưởng bị ê răng, là những dung dịch pha chế hợp với cơ thể mình.

Cách uống: Khi đến giờ ăn cơm, uống 1 ly 250cc, nửa giờ sau 1 ly, nửa giờ sau nữa 1 ly.

4 bữa ăn sáng, trưa, chiều, tối mất 12 ly là 3 lít, còn 1-3 lít để uống vào khi cảm thấy khát, mỗi lần ½ ly. Như vậy mỗi ngày tiêu thụ 4-6 lít.

Chanh và đường tiêu thụ mỗi ngày với tiêu chuẩn 4 lít một ngày là từ 12-16 quả chanh.

Đường giúp cơ thể giữ năng lượng và thân nhiệt, không làm suy tim hay cơ bắp bị mệt mỏi khi làn việc, chanh để tẩy độc hạ áp huyết, cholesterol, tan mỡ, lọc máu…

Kết quả được BS. Đỗ Đức Ngọc kiểm chứng như sau:

Mỗi ngày tôi (Bác sĩ Ngọc) vẫn đi chữa bệnh cho các bệnh nhân ở các phòng mạch từ thiện từ chùa này sang chùa khác bằng xe đạp, thỉnh thoảng lại lấy nước ra uống, đến những bữa cơm, thấy người ta ăn cơm mình lại thèm, lại lấy nước ra uống… rồi cũng qua 1 ngày.

- Ngày thứ 1 uống 3 ly nước nước thay 3 chén cơm, đi tiểu nhiều hơn, đi đại tiện phân vẫn có lọn cục bình thường.

- Ngày thứ 2 đi phân vẫn có lọn cục mềm hơn, đi tiểu nhiều hơn.

- Ngày thứ 3 bắt đầu đi phân loãng 50% nước 50% phân.

- Ngày thứ 4 phân ra như tiêu chảy 70% nước 30% phân.

- Ngày thứ 5, buồn đi cầu là đi ngay tiêu ra nước ồ ạt nhiều nước hơn phân.

- Ngày thứ 6 mỗi lần đi đại tiện giống như mở một túi nước đổ ra 1 lần chảy ào ào là xong.

- Từ ngày thứ 6-8 đi tiểu nhiều hơn, đi đại tiện toàn ra nước trong, cơ thể không mệt mỏi, vẫn đi làm bình thường vui vẻ, nhưng cảm thấy thèm ăn.

- Ngày thứ 9 có điều kỳ lạ xảy ra. Tự nhiên tôi hơi đau lâm râm trong bụng và mắc đi đại tiện liền, chảy ra nước xối xả toàn là mầu đen như nước ống cống.

- Ngày thứ 10, tiêu chảy ra nước đen hơi lợn cợn.

- Ngày thứ 11 đi đại tiện 2-3 lần ra rất nhiều khoảng 2kg phân lầy nhầy, lung bùng, mầu đen có lẫn mỡ, bùi nhùi, giẻ rách, có xơ sợi. Tôi nghĩ đây chắc là mấy sợi rau muống ăn từ ngoài Bắc hồi di cư hay dưa giá khi mới vào miền Nam, nó dính vào thành ruột bị chất chanh làm tróc ra.

- Ngày thứ 12, uống vào một ly nước, là đi ngay ra một ly nước trong không có tí phân nào. Uống vào ly nào là ra ngay ly ấy. Trong bụng bao tử và ruột thật sạch, vách thành bao tử và ruột mỏng đi.

Ngày thứ 1-4 lên 2kg, từ ngày thứ 5-12 xuống mất 2kg, trong bụng hơi bào bọt muốn đòi ăn là vừa đúng hết hạn kỳ chấm dứt vào lúc 7 giờ tối.

Sau đó, tôi được ăn một món ăn đặc biệt là món cháo huyết heo với nhiều gừng sắc chỉ, mỗi người được quyền ăn 1 tô nhỏ, ăn xong, chất bột cháo lót lại vách thành bao tử và ruột, chất gừng làm ấm trường vị giúp các cơ co thắt lại, trong thời gian uống nhiều nước cơ co bóp của trường vị chứa nhiều nước đã bị giãn nở, còn huyết heo theo Đông y là đội quân dùng để lấy độc tố còn sót lại trong máu theo đường phân ra ngoài.

Ai nấy ăn xong, lấy thêm một tô lớn đem về nhà để dành cho bữa điểm tâm sáng hôm sau là ngày thứ 13. Lúc đó mới xong một giai đoạn thanh lọc độc trong cơ thể, trưa ngày hôm thứ 13, chỉ được quyền ăn 1 chén cơm với thức ăn nhẹ là canh, chiều ăn 2 chén.

Ngày thứ 14 ăn trở lại bình thường, 3 chén cơm với canh, thịt, cá, sau đó ăn uống như thường lệ. Cơ thể lại phục hồi trọng lượng như cũ, nhưng thần sắc hồng hào khỏe mạnh, nhiều năng lượng vô cùng. Ăn rất ngon miệng, dễ ăn không kén ăn, các lục phủ ngũ tạng đều được thanh lọc độc thay cũ đổi mới, không còn những bướu mỡ, hay máu cặn bẩn hóa vôi trong cơ thể, trong xương khớp, không còn đau đớn, hay đau bệnh vặt, áp huyết, đường cholesterol ổn định.

So sánh với các phương pháp nhịn ăn khác, có chỗ khác biệt ở chỗ chưa lấy ra được hết phân đen bùi nhùi giẻ rách xơ bướu trong cơ thể ra hết được bằng phương pháp thanh lọc độc trong cơ thể.

*Chú ý: Phương pháp này không áp dụng được cho người áp huyết thấp, bệnh thiếu máu, viêm phổi cấp, bệnh ác tính về máu, bệnh tim, suy nhược nặng.

Theo Sức khoẻ & Đời sống

20 nhận xét:

  1. [img]http://2.bp.blogspot.com/-ptTCe_LXJzw/UzkoYkAN6FI/AAAAAAAAFSU/knvNOe6Nzz0/s1600/299650_322753001168884_89696573_n.jpg[/img]

    En try thật hữu ích. Mời Lê Tien Hoan dùng trà và bánh ngọt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài bổ ích như g cũng khó thực hiện.
      Trà và bánh của bạn thật ngon.
      [img]https://lh4.googleusercontent.com/-WrJZr0Qjw3k/U6AN9P83ywI/AAAAAAAAIZg/NFhVo2eeR2I/h83/17-6-14-%2BB.gif[/img]

      Xóa
  2. Em có anh bạn đã làm theo phương pháp này...khỏe ra nhiều và hết bệnh chị ạ...nhưng phải tập nhịn dần dần, không thì cơ thể không chịu được. Em sợ lắm...chả dám đâu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng chép vào đây thôi, tuy muốn làm theo nhưng sợ không đủ kiên nhẫn và sức chịu đựng ST a. Thôi khi nào thật cần thì sẽ cố.

      Xóa
  3. G không ăn nhiều nhưng không thể nhịn đói được dù chỉ 1 ngày hoàn ạ .Đành phó mặc số phận thôi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhịn một bữa cũng đã khó G nhỉ. Mất sức lắm, mệt không chịu được. Hu!Hu!

      Xóa
  4. Nghe thi hay nhung kho lam khong biet co lam duoc khong.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình nghĩ, nếu không phải làm gì, không phải đi đâu, chỉ ngồi nhà và quyết tâm thì có thể thực hiện được. Chỉ ngại cái chuẩn bị mấy lit nước chanh mỗi ngày thôi. Hi!Hi!

      Xóa
  5. Mình thấy phương pháp này có thể thực nghiệm được trên cơ sở phải ở gần nhau (tập thể, người này nhìn người kia mà phấn đấu và có khí thế, con sống riêng lẻ, buồn lắm, lỡ ngất xỉu thì chết). Nhưng mình thấy rất có lý, chắc phải làm thử mới được. Phương pháp này mình đã đọc qua từ 2 năm trước và hình như ông xã của Phương đã thực hiện tù lâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lệ có lý đấy, nếu 2-3 đứa cùng nhau thực hiện thì vui và động viên nhau sẽ làm tốt đấy. Ô xã của P hình như chỉ nhịn ăn và uống nước thường chứ không uống chanh như bài này mà cũng tốt lắm rồi. Thực hiện được phương pháp này mình tin là sẽ rất tốt.

      Xóa
  6. Tôi khuyên các cụ, ở tuổi chúng ta không nên theo phương pháp này, nó rất tốt qua mỗi lần giải độc cơ thể, nhưng để cho những người đang sung sức, còn với chúng ta có thể là kết quả ngược. Tôi có chị bạn đã phải đi cấp cứu vì kiệt sức.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy hả cụ. Cảm ơn cụ đã cho biết kinh nghiệm.

      Xóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao lại xóa com đi BPNN ơi? Tuy vậy cô vẫn được thông báo và đoc đươc com của cháu trong EMail Cảm ơn cháu đã chia sẻ. Cô nghĩ cách của cháu cũng rất tốt. Có 1 tài liệu cho biết không nhịn hẳn mà thay một bữa cơm chính bằng 1 bữa ăn toàn rau quả cũng rất tốt. Nếu tìm lại được bài đó cô sẽ gửi cho NB nhé.

      Xóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhờ cái COM đã xóa này mà cô biết ai đã com, không thì cô lại tưởng 1 người quen khác cũng mang tên Bích Phương đấy. Chúc cháu chủ nhật vui nhé.

      Xóa
  9. Chả thấy cụ Ông nào bình loạn cả, tôi e là minh khó thực hiện được, dùng thực phẩm chức năng của Mỹ thay 2 bữa cơm thì tôi đã làm và thấy ổn, giam được 7 kg, khi thôi dùng thì lại bị tăng cân nhưng vẫn giư được mức cân thấp hơn trước, nhịn hẳn 12 ngày chỉ uông nước tôi nghe đã lâu nhưng nhiều người ngại thực hiên và cũng khó làm chắc phải có quyết tâm và nghi lực cao, cám ơn cụ đã cung cấp để tham khảo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cụ đã tham khảo. Tôi cũng nghĩ là khó thực hiện lắm, ai thực hiện được thì rất phục. Chúc cụ khỏe vui nhé.

      Xóa
  10. ở Séc có bán loại nước uống chanh pha đường hơi ngọt (dùng để uống hàng ngày),ko biết có dùng để thực hiện thanh lọc cơ thể được ko? vì nếu phải tự pha thì hơi phiền toái.Mình cũng định thử một lần xem sao?
    hơn 70 rồi cũng cần thanh lọc moi thứ cho cơ thể và tư tưởng được thanh thản nhẹ nhàng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn thử thực hiện đi rồi cho bọn mình kinh nghiệm nhé. Biết đâu lại làm được. Mình chỉ e cái nước chanh họ bán không phải là chanh quả tươi mà là hóa chất (axit citric hay gì đó) thì có thể ít tác dụng hơn. Chúc bạn thực hiện thành công.

      Xóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf