Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

* Lễ khai mạc Seagames 27 tại Myanma

 Lễ hội ánh sáng

Nước chủ nhà Myanmar kết hợp hoàn hảo giữa nét truyền thống văn hóa bản địa và hiện đại của ánh sáng, sắc màu trong Lễ khai mạc SEA Games 27 (SVĐ Wunna Theikdi, Nay Pyi Taw).

Bắt đầu từ lúc 18h30 tối nay, sân vận động trung tâm Wunna Theikdi, thủ đô Nay Pyi Taw chào đón hơn 30.000 quan khách và khán giả tới theo dõi Lễ khai mạc SEA Games 27 với sự tham gia của 8000 diễn viên, những người đã được tập luyện trong suốt 1 năm qua.

Lễ khai mạc SEA Games năm nay là sự kết hợp ngoạn mục giữa âm thanh và ánh sáng hiện đại. Lễ khai mạc với chủ đề chính là tôn vinh tinh thần đoàn kết, gắn bó, cao thượng giữa các nước Đông Nam Á. Các tiết mục trình diễn bao gồm ba lĩnh vực nghệ thuật tạo hình do Bộ Văn hóa phụ trách, trình diễn chữ và ảnh do Tổng đạo diễn Zin Yaw Maung Maung đảm nhiệm, dưới sự hỗ trợ kỹ thuật của Tập đoàn Nghệ thuật và Giải trí Trung Quốc (CAEG).

Điểm nhấn của lễ khai mạc chính là ca khúc “Maha” ca ngợi nước chủ nhà. Trong khi đó, bài hát chính thức của SEA Games 27, mang tên “Younsone Ooyin” (tạm dịch là “Khu vườn sắc màu”) được trình diễn 2 lần trong lễ khai mạc bởi 2 ca sĩ nổi tiếng nhất Myanmar là Htoo Al Lynn và Sone Thin Par. 

Trực tiếp VTC :
Ấn tượng và đặc sắc lễ khai mạc SEA Games 27 :


Lễ khai mạc Seagame 27 của đoàn thể thao Vietnam :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf