Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

* Hoa tràn ngập khuôn viên ngôi nhà của Đại tướng

Khuôn viên ngôi nhà 30 Hoàng Diệu tràn ngập hoa, mỗi bông hoa là tình cảm thương tiếc, ngưỡng mộ của hàng chục vạn người dân đến viếng trong 5 ngày qua, biểu hiện lòng thành kính và biết ơn của nhân dân cả nước đối với vị anh hùng dân tộc tài đức vẹn toàn.





















Tấm lòng giản dị của người dân đối với Đại tướng được trân trọng, hoa tươi đem lại một bầu không khí tràn ngập hương thơm cho ngôi nhà thân thuộc của Đại tướng.



Nhưng điều đó cũng không thể thay đổi sự thật là Người đã ra đi, từng gốc cây, ngọn cỏ trong vườn không còn được đón bước chân quen, chiếc ghế đá Đại tướng thường ngồi từ nay sẽ bỏ trống.



Cửa nhà Đại tướng hôm nay không mở nữa nhưng người dân vẫn đến để tỏ tấm lòng với Đại tướng, dù chỉ là từ ngoài vọng vào.




6 nhận xét:

  1. Đoàn người Viếng đi trong sân như đi giữa rừng hoa
    [IMG]http://2.bp.blogspot.com/-uPBUzJnuBfU/Ulm3yS0_A3I/AAAAAAAAA6g/zQ622viGoyk/s640/IMG_7424.jpg[/IMG]

    Trả lờiXóa
  2. Em cám ơn chị đã đang tải những bức ảnh này để mọi người thêm hiểu lòng kính yêu, tiếc thương vô hạn của dân tộc ta đối với Bác Võ Nguyên Giáp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn BT Son đã chia sẻ. Một dòng sông người đổ về nhà Đại tướng và để lại cả một rừng hoa tươi.

      Xóa
  3. Cảm ơn Ánh đã chia sẻ. Mỗi một bông hoa nói lên tấm lòng của người dân: kính yêu, ngưỡng mộ, biết ơn, thương tiếc... vị Anh hùng dân tộc, vị Tướng huyền thoại sống mãi với lịch sử, với non sông đất nước. Ở đây có cả một rừng hoa!

    Trả lờiXóa
  4. Ô, đâu đâu cũng thấy hoa tươi: ĐƯỜNG hoa, CỔNG hoa, VƯỜN hoa, THỀM hoa, AO CÁ viền hoa....xung quanh nhà như một rừng hoa.
    Hàng ngàn đóa hoa, bó hoa, lẵng hoa, bụi hoa, chậu hoa, vòng hoa ...là biểu tượng sự đau buồn, luyến tiếc của hàng ngàn trái tim của người dân yêu mến và tự hào dâng và tiễn đưa ĐẠI TƯỚNG.
    ĐẸP QUÁ !
    TRANG NGHIÊM QUÁ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhìn hoa cũng đủ thấy lòng người đối với vị Đại tướng kính yêu của toàn dân.

      Xóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf