Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

* Messi vô tình gây họa cho cậu bé nghèo

Sau cuộc gặp gỡ với thần tượng là cuộc sống địa ngục

Cuộc gặp gỡ với thần tượng – Lionel Messi bằng xương bằng T.h.ị.t lại đó chính là bước ngoặt đẩy gia đình cậu bé nghèo Afghanistan ngã sang một hướng rẽ đen tối.


Cách đây hai năm, Murtaza Ahmadi – cậu bé đến từ một vùng nông thôn nghèo khó ở Afganistan đã bất ngờ nổi tiếng khắp mạng xã hội nhờ câu chuyện cảm động về tình yêu dành cho thần tượng Lionel Messi.

Vì không có tiền mua áo đấu của M10, Murtaza Ahmadi đành phải lấy những mảnh túi nilon để ghép thành chiếc áo đấu số 10 của siêu sao người A.R.G.E.N.T.I.N.A ở đội tuyển quốc gia.

Câu chuyện của cậu nhóc 5 tuổi làm lay động trái tim nhiều người đến mức đài BBC và UNICEF đã quyết định giúp ước mơ của em thành sự thật.

Murtaza Ahmadi đã nhận được một chiếc áo đấu kèm chữ ký của Messi.

“Con trai tôi rất hâm mộ Messi. Gia đình chúng tôi làm nông nghiệp nên không thể mua chiếc áo đấu của Messi cho cháu. Chính vì thế, cháu đã quyết định tự làm bằng túi nilon. Giờ đây, Murtaza đã trở nên nổi tiếng. Cháu rất hạnh phúc”, ông Arif Ahmadi, bố của Murtaza chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, khi biết tin, Messi và người đại diện đã liên lạc với gia đình Murtaza Ahmadi để sắp xếp một cuộc hẹn với cậu bé.

Cuối cùng, chú nhóc 5 tuổi được sắp xếp một buổi gặp gặp với thần tượng khi Barca du đấu tại Qatar.

Murtaza được Messi bế trên tay và trở thành một thành viên của đội Mascot ra sân cùng các cầu thủ.

Khoảnh khắc gặp gỡ giữa cặp đôi chưa hề quen biết nhưng lại được gắn kết bằng tình yêu bóng đá này khiến không ít người hâm mộ xúc động nghẹn ngào.

Tưởng chừng như kể từ đây, cuộc sống của Murtaza Ahmadi cùng gia đình sẽ bước sang một trang mới. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ với thần tượng lại đó chính là sự thay đổi đẩy gia đình cậu bé ngã sang một hướng rẽ đen tối.

Chỉ vì được thần tượng Lionel Messi ưu ái và trao cho phần quà là những chiếc áo đấu số 10 cùng chuyến thăm đến đại bản doanh Barcelona, mà gia đình cậu bé bé nghèo đã nhận được không ít lời đe dọa B.a.t C.o.c và tống tiền.

Theo lời tiết lộ của bố cậu bé, sau sự kiện này gia đình đã phải bán sạch tài sản và tháo chạy khỏi Afghanistan để trốn đến Pakistan nhằm tránh né hàng trăm cuộc gọi điện đe dọa.

“Cuộc sống của chúng tôi như địa ngục. Tôi đã phải bán hết tài sản để tháo chạy khỏi Afghanistan nhằm bảo đảm mạng sống cho con trai cũng như các thành viên còn lại trong gia đình”, bố của Murtaza Ahmadi thông báo với ​Associated Press qua một cuộc điện thoại từ nơi ở mới.

Tuy vậy bất chấp việc cuộc sống bị đảo lộn, cậu bé Murtaza Ahmadi vẫn rất hâm mộ thần tượng của mình Lionel Messi.

Theo Ohman

2 nhận xét:

  1. Thê giới càng ngày càng văn minh,hiện đại nhưng con người càng ngày trở nên độc ác, tham lam, đầy thú tính.

    Trả lờiXóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf