Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

* Ngắm những loài hoa phong lan tuyệt đẹp





Là một phong lan cực kỳ đẹp, đặc trưng cánh hoa của nó cuộn tròn và có chấm màu tím đỏ trên đó. Loài phong lan này rất được nhiều người xem là loài phong lan đẹp nhất của tất cả, nhưng cũng là một trong những loài khó phát triển nhất.


Giant Ansellia (Ansellia_gigantea_nilotica)


The Giant Ansellia là loài phong lan lớn và đẹp được khoa học đặt tên là Ansellia nilotica gigantean nhưng nó cũng được biết đến dưới cái tên thứ hai là Ansellia Africana. Đây là loài thuộc sở hữu của châu Phi và hiện nay được trồng rộng rãi trong các vườn thực vật. Nó đặc trưng bởi màu sắc độc đáo của 5 cánh hoa.


Sogo Cherry (Doritaenopsis)


Loài hoa phong lan hồ điệp này thường mọc ở các khu rừng hoang dã nhưng lại được biết đến nhiều nhất, là loài hoa cực kỳ đẹp, hiện tại chủ yếu được trồng ở vườn thực vật. Các bức ảnh màu hoa phong lan rực rỡ của Sogo Cherry được lấy từ Phipps Conservatory, Pittsburgh, bang Pennsylvania, Hoa Kỳ.

Beallara “Marfitch Howards Dream”


Đây là một trong những loài hoa phong lan rực rỡ nhất, kết quả của sự kết hợp giữa các chi odontoglossum và Cochlioda.


Lady’s Slipper Orchid (Cypripedium calceolus)


Hoa phong lan độc đáo và quyến rũ này thường được gọi là Slipper Orchid Lady đã được chụp ở Lithuania. Đây loài phong lan được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới từ Thái Bình Dương qua châu Á và châu Âu.


Blood-red Odontoglossum (Odontoglossum cruentum)


Đây là một trong những bông hoa phong lan độc đáo nhất. Loài hoa đẹp đặc trưng bởi những cánh hoa bóng loáng của nó. Loài phong lan kì lạ này có thể được tìm thấy ở Nam Mỹ từ Ecuador đến Peru.

Schomburgkia exaltata


Là một trong những đẹp nhất của tất cả các loài phong lan nở hoa. Tinh tế trong cả cấu trúc và màu sắc, nó thực sự xứng đáng với bút danh của Snowflake Flower – Hoa Tuyết.


Maxillaria tenuifolia


Hoa màu đỏ là một trong những phổ biến nhất trên thế giới. Các màu sắc rực rỡ làm cho nó được xem một trong những bông hoa phong lan hấp dẫn nhất và đẹp nhất.



Theo KP

1 nhận xét:

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf