Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

* MỘT CHUYỆN CÓ THẬT, RẤT CẢM ĐỘNG


“Anh tôi đi lao động hợp tác ở Đức về cũng có chút tiền để lận lưng. Anh tôi thích sống kiểu châu Âu, được cái vẻ điển trai nên anh nhanh chóng cua được chị. Nói đúng hơn anh cũng chẳng phải cưa cẩm gì, chỉ mới vác cưa tới thôi chị ấy đã đổ rồi.

Anh yêu chị lắm và muốn đi đến hôn nhân nhưng chị lại nói rằng “Em thích làm người tình hơn”. Anh hỏi chị vì sao, câu giải thích của chị làm cho anh vừa shock vừa thích thú: “Em thích làm người tình vì người tình cao sang và sạch sẽ hơn đĩ và chỉ thấp hơn vợ một tí”. Đặc biệt là chị không thích trở thành “con vợ”.

Thế là anh tôi đi lấy vợ sau hai năm hẹn hò với chị vì anh tôi đã 31 tuổi và muốn lập gia đình. Anh quyết định lấy cô bạn đồng nghiệp làm chung cơ quan tên là Yến. Khỏi phải nói, anh rất tự hào khi lấy được chị Yến.

Vào cái ngày anh nói với chị người yêu cũ lời chia tay, chị đã nói với anh: “Từ trước tới giờ anh ngủ với em bao nhiêu lần rồi anh cứ thế tính tiền mà trả chứ không cần phải ái ngại cho em đâu”. Anh tôi sững sờ nghĩ bụng “Thì ra mình đã gặp phải con đĩ… ”

Anh không nói thêm một lời nào và ra về. Để gột rửa sự ghê tởm anh lấy tất cả tiền dành dụm từ hồi ở Đức về được khoảng 5.000 USD và 20 triệu đồng đưa cho chị với lời nhắn: “Nếu với người nào em cũng tính toán như vậy thì nhớ báo trước với họ để họ khỏi shock”.

Chị nhận tiền và đọc thư xong cười thật lớn – nụ cười như ngạo nghễ nhưng chua xót. Rồi anh cưới chị Yến. Cả nhà ai cũng vui mừng vì chị rất ngoan và tài giỏi. Thật bất hạnh cho anh tôi chỉ mới lấy vợ được 4 tháng thì chị Yến đã ngoại tình. Anh chán nản nên nhậu nhẹt tối ngày. Cuối cùng họ ra tòa ly dị chấm dứt cuộc tình vẻn vẹn 7 tháng.

Anh chuyển sang kinh doanh. Công việc rất trôi chảy thuận lợi, tiền bạc vô như nước nhưng trong lòng anh vẫn khắc khoải về chị… Tự nhiên anh nói: “Không biết giờ này con đĩ đó sống ra sao?”. Tôi trả lời lấp lửng: “Muốn biết sao anh không đến tận nơi mà hỏi, hỏi em làm gì?”. Thế là anh tới nhà chị, tần ngần đứng ngoài cửa anh nghe thấy có tiếng trẻ con khóc anh vững dạ hơn gõ cửa. Mở cửa đón anh là người phụ nữ giống hệt chị nhưng trông có vẻ nhiều tuổi hơn. Anh chưa kịp nói gì thì người phụ nữ đó bảo: “Tuấn vào nhà đi em”.

Chị giới thiệu là chị gái của chị – chị đã chết vì sinh khó và đau tim. Hóa ra chị sinh ra đã bị bệnh tim bẩm sinh, không thể sinh con nhưng vì quá yêu anh chị đã cố có con với anh. Không muốn làm khổ anh nên chị đã cư xử như một con đĩ để anh đừng bao giờ nghĩ đến chị nữa. Chị để số tiền 5.000 USD và 20 triệu đồng dành cho con và viết di chúc lại là “Tiền của bố cho”. Khắp nhà chị là hình của anh để sau này con biết anh chính là bố nó.

Trái đất như sụp dưới chân anh. Anh ôm con lên và khóc. Thì ra bấy lâu nay anh coi vợ như một con đĩ và đã rước một con đĩ về làm vợ. Giờ đây anh đang đau khổ đến tột cùng, muốn nói gì đó với chị tất cả đều đã quá muộn”.

N.P.N

6 nhận xét:

  1. Cụ đang ở Nhật hay đã về SG? Có dịp ra HN mời cụ ghé nhà chúng tôi chỗ ở mới.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Cụ ạ, khi nào có dịp tôi nhất định đến nhà mới thăm hai cụ. Chúc hai cụ vui khỏe, HP đến trăm tuổi và hơn nựa.

      Xóa
  2. Có những người phụ nữ tự trọng như vậy...cũng may là anh ấy đã về và nhận con...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời nào cũng có nhưng thời nay những người PN như vậy ít hơn ST nhỉ. Cảm ơn bạn.

      Xóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf