Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

CẢNH BÁO KHẨN CẤP : TIN TẶC



CÁC BẠN LƯU Ý:

KHÔNG CHẤP NHẬN LỜI YÊU CẦU KẾT BẠN CỦA SHARON ANDERSON TERRY, ARNECIA DOWNING, CHRISTOPHER DAVIES VÀ JESSICA DAVIES ... VÌ HỌ LÀ NHỮNG TIN TẶC NGUY HIỂM. XIN VUI LÒNG CHUYỂN TẢI THÔNG ĐIỆP NÀY ĐẾN TẤT CẢ BẠN BÈ CỦA BẠN VÌ MỘT KHI ĐÃ KẾT BẠN VỚI HỌ, HỌ SẼ :

XÂM NHẬP VÀO HỆ THỐNG DỮ LIỆU, LẦN TÌM RA MÁY CHỦ VÀ ĐỊA CHỈ CỦA BẠN, TIẾP CẬN DANH SÁCH BẠN BÈ VÀ PHÁT TÁN VIRUS NGUY HIỄM.


Cũng vui lòng thông báo cho tất cả các địa chỉ liên lạc trong danh sách của bạn không chấp nhận một video đính kèm trong tập tin gọi là "điệu vũ của Đức Giáo Hoàng". Đó là một loại virus định dạng điện thoại di động của bạn. Hãy coi chừng và xóa bỏ ngay lập tức vì rất nguy hiểm.
Họ đã công bố thông tin này trên radio.

HÃY CHUYỂN THÔNG ĐIỆP NÀY CHO CÀNG NHIỀU NGƯỜI CÀNG TỐT !!!

4 nhận xét:

  1. cám ơn H đã gửi cảnh báo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhỡ ra một người bạn nào trong DS bạn bè của chúng mình bị Hac thì chúng mình cũng có nguy cơ bị nó tấn công cho nên cố báo được nhiều người biết mà giữ an toàn cho nhau bạn ạ. Cảm ơn bạn Han Nguyennguyen.

      Xóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf