Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

* 12 sản phẩm cực thông minh

12 sản phẩm cực thông minh và thú vị khiến bạn muốn mua ngay, số 11 vẫn thường thấy ở Việt Nam

Các sản phẩm mới này chắc chắn sẽ thay đổi cuộc sống của chính bạn. Chúng có thể giúp bạn làm mọi việc thuận tiện hơn và cuộc sống của bạn sẽ dễ dàng và trọn vẹn hơn rất nhiều.

Dưới đây là danh sách 12 sản phẩm mà chắc chắn bạn sẽ muốn tìm ngay người đã phát minh ra nó để bắt tay cảm ơn!

1. Bút Wifi


Bạn dùng bút này viết trên giấy điều gì thì điều đó sẽ lập tức xuất hiện trên màn hình máy tính.

2. Viên nén làm mát


Những viên nén này được làm từ thép rắn không gỉ vốn được dùng để sản xuất hầu hết các dụng cụ y tế và nha khoa cũng như đồ dùng nhà bếp. Vì vậy bạn cứ yên tâm thả chúng vào ly nước và tận hưởng những ngụm nước mát lành.


3. Bóng làm nóng


Những quả bóng làm nóng Throbber này có thể dùng để đun sôi bất cứ chất lỏng nào nếu thả chúng vào đó. Dùng loại bóng này để ăn lẩu thì còn gì bằng? Cả nhà có thể quây quần bên nồi lẩu mà không phải mang theo bếp vào làm choáng chỗ, vướng víu và nguy hiểm cho trẻ con.


4. “Khăn” làm bằng thạch để lau những vết bẩn khó tiếp cận

5. Siêu đất sét


Giống như đất sét thông thường, loại siêu đất sét này có thể nặn được ra bất kì hình dạng nào. Sau đó nó sẽ khô cứng lại và bám vào bất cứ bề mặt nào. Vì vậy chúng ta có thể dùng loại vật liệu mới này để sửa chữa hoặc cải thiện rất nhiều vật dụng trong nhà.

6. Va li – phòng ngủ

Hai nhà thiết kế Roberto de Luca và Antonio Scarponi đã cho ra đời một chiếc va li đặc biệt có thể biến thành một ‘không gian riêng tư’ rộng 4 mét vuông gồm có giường, bàn, ghế, tủ, đèn chiếu sáng và màn hình riêng.


7. Xe điện có thể gấp được


Chiếc xe điện này có tốc độ tối đa 45 km/h và có thể gấp thành cái vali nặng 25 kg.


8. Quả trứng bằng nam châm có thể hút kẹp giấy tạo thành chiếc tổ



Trong giấc ngủ, con người trải qua 5 năm gia đoạn khác nhau, trong đó lâu nhất là giai đoạn REM – Rapid eye movement là khi mắt vẫn nhắm nhưng đảo liên tục sang 2 bên.

Để điều khiến giấc mơ, chiếc mặt nạ này sẽ phát ra các tín hiệu ánh sáng từ đèn LED vào thời điểm bắt đầu giai đoạn ngủ REM, lúc mà các giấc mơ bắt đầu. Những tín hiệu đèn sẽ được phát trong khoảng 15-20 giây, mỗi lần cách nhau 15 phút.

Những ánh đèn này sẽ xâm nhập vào giấc mơ của chúng ta. Tuy nhiên, cường độ của nó không đủ mạnh để đánh thức chúng ta mà chỉ nhắc rằng chúng ta đang mơ. Điều này đã đem đến chìa khóa để chúng ta có thể điều khiển giấc mơ của mình.

10. Chiếc cốc có thể “vắt” túi trà


11. Chậu hoa treo lan can không bao giờ rơi


12. Đũa, thìa, chén 3 trong 1





Theo FATASA

1 nhận xét:

  1. UI, sao người ta thông minh thế...Vật nào em cũng thích, nhất là chiếc xe may gấp thành vali, để đi du lịch chị ơi!!!

    Trả lờiXóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf