Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

* Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10: Thật tuyệt vời khi sinh ra là phụ nữ

 

Đọc bài này khiến bạn cảm thấy thật tuyệt vời khi mình là phụ nữ:

Phụ nữ là một sự kì diệu của tạo hóa. Nàng có thể rắc rối, yếu đuối và mỏng manh nhưng luôn là 1 phần không thể thiếu của cuộc sống này...
Nếu thiếu vắng phụ nữ, cuộc đời chẳng còn màu sắc và tươi đẹp đến thế.


Nếu vừa là người phụ nữ có sắc, vừa sở hữu một tâm hồn đẹp, nàng sẽ "lấp lánh" ánh sáng.


Phụ nữ sinh ra là để đón nhận những lời "có cánh", nhưng nàng luôn yên an trên mặt đất. Bởi hơn ai hết, nàng biết giá trị nơi bản thân mình.


Chỉ trong nước nóng, túi trà mới tỏa ra đủ đầy những hương sắc, tạo nên một tách trà thượng hạng.


Một nữ hoàng, trước nhất, nàng luôn yêu thương trân trọng bản thân mình.


Nếu bạn muốn thưởng thức hương thơm của những đóa hồng, bạn cần biết cách chịu đau đớn từ những chiếc gai.


Nàng chẳng cần là công chúa của cả thế giới, chỉ cần là công chúa trong trái tim người đàn ông nàng yêu.


Điều đầu tiên bạn lựa chọn làm hôm nay là gì? Tôi muốn làm cho mình hạnh phúc.


Người phụ nữ đẹp nhất thế giới là người mà bạn hàng ngày vẫn ngắm trong gương.


Hạnh phúc là thứ mỹ phẩm kì diệu nhất, tình yêu là loại son môi rực rỡ nhất.

Quỳnh Trân - Chi Mai / Trí Thức Trẻ





7 nhận xét:

  1. Cám ơn Hoàn, đọc qua bài này mới sực nhớ rằng mình là PHỤ NỮ và mình thật "TUYỆT VỜI", nhưng chắc chỉ trong ngày 8/3 và 20/10.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng còn tuyệt vời hơn nếu bạn không là phụ nữ trong những ngày khác (ngoại trừ 8/3 và 20/10) mà còn là tất cả mọi thứ: làm ông, làm bố, làm chồng, làm anh v.v... - nhiều chức năng quá. Thế mới giỏi chứ. Hi Hi !!

      Xóa
    2. Chính xác ! Chí lý !

      Xóa
  2. Đọc bài của ban LTH đưa về cùng một lô ảnh, bông dưng tôi có ý định ngay ngày mai đi phẫu thuật chuyển đổi giới tính.! Ha Ha...

    Trả lờiXóa
  3. Chúc bạn chuyển giới tính thành công nhé.

    Trả lờiXóa
  4. trong mọi ngày thì người mẹ vẫn là tuyệt vời mà chị.

    Trả lờiXóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf