Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

* Không đề




.
















6 nhận xét:

  1. ĐẸP QUÁ ! CÔNG PHU QUÁ !

    Trả lờiXóa
  2. Em luôn mơ có một vườn hoa. Đẹp và mê quá chị ui!

    Trả lờiXóa
  3. Bạn chỉ đưa ảnh và ghi chú "không đề" bởi vậy tôi không biết viết gì nữa ,ảnh thì lạ và đẹp nhưng chắc không phải ở Xứ mình, liệu tôi có nói bừa không,tôi mong là mình đoán sai.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sang nhà chị gái khi nào cũng mát mẻ thanh bình lạ, em giống chị gái, em thích cái gì cũng màu xanh nhất là phông nhà em hi hi. đẹp quá chị gái ạ, em mê lắm, dạo trước khi còn ở bên Nga, em hay đi tàu điện ngầm của Nga, ở trong lòng đất họ làm các bến ga tàu điện ngầm rất công phu và đẹp mê hồn, em hay xuống đó ngắm lắm hi hi

      Chúc chị gái tuần mới sức khỏe an lành chị nhé ! (~_~)
      [img] http://www.oyegraphics.com/o/good_morning/good_morning_127.gif [/img]

      Xóa
  5. Những bức ảnh hao và hình động vật rất dẹp và độc đáo.

    Trả lờiXóa

*****************************************************
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

* Click vào dòng Đăng ký qua email để nhận thông báo trả lời comment.
* DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]
- Link : CLICK HERE
*******************************************************

Lên Trên! Xuống Dưới! - See more at: http://hieuvathuongdalat.blogspot.com/2014/10/button-len-tren-xuong-duoi-hien-voi.html#sthash.FxGNpEBy.dpuf